McIlroy sớm sa lầy ở Memorial Tournament

10:04 Thứ bảy 01/06/2013

Golf thủ số hai thế giới vẫn trầy trật trên con đường tìm lại phong độ. Ngay vòng khai mạc giải Memorial Tournament hôm qua, anh đánh quá 6 gậy.

McIlroy chưa thể lấy lại phong độ như mùa trước. Ảnh: Getty.

"Tôi bực quá", Rory McIlroy nói sau khi trải qua một vòng đấu có 2 điểm birdie, 6 bogey và một double-bogey. "Tôi đã cố để mọi chuyện không tồi tệ, nhưng nó vẫn cứ diễn ra".

"Một vài vòng đấu không tốt không thể phá hủy điều gì cả, nhưng tôi thực sự muốn bắt đầu thi đấu tốt hơn".

"Tôi đã có cảm giác tốt khi chơi ở Charlotte và TPC", golf thủ người Bắc Ireland nhớ về hai giải của PGA Tour - Wells Fargo Championship và Players Championship, nơi anh đều kết thúc trong Top 10. "Nhưng cuối tuần trước, điều kiện thi đấu ở Wentworth quá đáng sợ và nó khiến tôi bị ảnh hưởng. Điều đó xảy ra giống như một định mệnh".

Wentworth là nơi diễn ra giải BMW Championship của European Tour. Bị cắt loại sau hai vòng đầu tiên, golf thủ người Bắc Ireland vẫn tự tin hướng đến giải đấu tuần này của huyền thoại Jack Nicklaus.

"Tôi thực sự không biết giải thích thế nào cho chuyện này. Tôi cảm thấy mình vẫn chơi tốt, chỉ là trong một số cú đánh tôi đã mắc lỗi và nó khiến tôi trả giá đắt. Đó cũng là lỗi lầm lớn của tôi từ đầu mùa đến giờ", anh nói.

Tuy nhiên, McIlroy không chứng minh được rằng anh "vẫn chơi tốt" khi bước vào Memorial Tournament - giải đấu anh đã bị cắt loại ở mùa trước. Khởi đầu bằng điểm birdie ở hố thứ 10, golf thủ từng hai lần giành major tưởng như sẽ có kết quả thuận lợi.

Nhưng ngay hố 12 par 3 anh đã bị điểm double-bogey sau khi cần đến 4 gậy gạt để đưa bóng xuống lỗ. McIlroy mất thêm 3 điểm nữa trước khi bước vào 9 hố cuối - nơi anh ghi 3 điểm bogey và một birdie duy nhất ở hố số 5.

Hiện tại ngôi sao 23 tuổi đang thua kém đến 13 gậy so với người dẫn đầu Charl Schwartzel. Golf thủ số một Tiger Woods kết thúc ngày đầu tiên với một gậy âm.

Hà Đồ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục