Mbappe giúp Pháp thiết lập cách biệt 6 điểm

05:45 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe là người hùng giúp Pháp tiếp tục chuỗi toàn thắng tại vòng loại EURO 2024.

 

Pháp nỗ lực áp đảo Hy Lạp trên sân nhà và tạo ra hàng loạt cơ hội từ sớm, nhưng đội khách đã cố gắng chống đỡ, thậm chí còn tạo ra một vài cơ hội cho riêng mình.

Song, các pha bóng đáng chú ý nhất đều thuộc về thầy trò Didier Deschamps, khi Mbappe bắt vô lê, Randal Kolo Muani đánh đầu từ cự ly 12 mét. Mbappe cũng đã có ba lần ra hiệu cần được hưởng penalty trước giờ nghỉ giải lao, nhưng trọng tài Tây Ban Nha Antonio Mateu Lahoz kiên quyết từ chối.

Thế bế tắc được phá vỡ vào phút thứ 55. Les Bleus rốt cuộc cũng sở hữu quả penalty do lỗi cao chân của Konstantinos Mavropanos dành cho Antoine Griezmann. Mbappe thử thách sự kiên nhẫn của CĐV nhà khi đá hỏng quả penalty thứ 1. May mắn cho ngôi sao PSG vì anh được đá lại và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

PHÁP 1-0 HY LẠP - Bóng Đá

 Mbappe ghi bàn duy nhất cho Pháp.

Mọi thứ sụp đổ đối với Hy Lạp ngay phút thứ 69 bởi Mavropanos nhận thẻ đỏ trực tiếp. Hàng thủ 10 người kiên cố của Hy Lạp vẫn đứng vững trong khoảng thời gian còn lại.

Pháp thắng tối thiểu 1-0 để tiếp tục khởi đầu hoàn hảo cho vòng loại Euro 2024. Đoàn quân của Deschamps toàn thắng 4 trận và chưa thủng lưới bàn nào. Họ gác đội xếp thứ 2 ở bảng B là Hy Lạp 6 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Lữ Phong | 04:47 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục