Maurizio Sarri sẵn sàng cho mùa giải mới với Chelsea

19:42 Thứ năm 07/03/2019 | 1

Huấn luyện viên của Chelsea, Maurizio Sarri tự tin rằng ông sẽ ở lại Stamford Bridge mùa giải tới và đã bắt đầu có những sự chuẩn bị của mình.

 Ông thầy người Ý đã phải chiu những áp lực rất lớn hồi tháng trước sau hai trận thua muối mặt trước Bournemouth và Manchester City ở Premier League, rồi bị Manchester United đá bay khỏi cúp FA. 

Nhưng sau đó Chelsea đã có những màn trình diễn thuyết phục hơn. Họ chỉ chịu thua Man City trên chấm luân lưu ở Carabao Cup, và sau đó giành chiến thắng trong hai trận derby London trước Tottenham lẫn Fulham.

Khi được hỏi về việc bị sa thải, cựu chiến lược gia của Napoli, người kí với Chelsea bản hợp đồng có thời hạn 3 năm hồi đầu mùa, đã chia sẻ: "Đó không phải là một vấn đề lớn. Vấn đề là kết quả. Tất cả những thứ khác không quan trọng vào thời điểm này."

"Tôi muốn giành chiến thắng cho đội bóng, cho câu lạc bộ, chứ không phải cho tôi. Điều đó không quan trọng", Sarri nói.

"Tôi tự tin. Trước đây tôi tự tin, và dĩ nhiên bây giờ cũng vậy. Chúng ta đang nói về những vấn đề của mùa giải này, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức một cách tốt nhất cho mùa giải tới."

 - Bóng Đá

 Sarri lạc quan về tương lai của mình.

"Chúng tôi đang chiến đấu. Chúng tôi chỉ còn cách nhóm xếp trên 2 điểm và vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Tuy nhiên, Europa League là một đấu trường rất quan trọng, nó có thể quyết định tới tấm vé dự Champions League. Vì vậy, đó là mục tiêu rất quan trọng với chúng tôi."

Đội bóng của HLV Sarri không có ca chấn thương nào trước hai lượt trận sắp tới ở Europa League với đối thủ Dynamo Kiev, tuy nhiên ông cho rằng đội bóng của mình sẽ gặp khó khăn:

"Hai trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. Họ là một đội bóng giỏi, khỏe mạnh và trẻ trung. Họ rất nguy hiểm trong những pha phản công với hai cánh tốc độ."

"Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi cần hai màn chính diễn thật tốt, chúng tôi sẽ chơi cùng một thứ bóng đá ở cả sân nhà và sân khách."

Đức Lộc | 19:00 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục