Mất bộ đôi ngoại binh, Hải Phòng chìm sâu vào khủng hoảng

11:27 Thứ năm 04/08/2016

Từ vị thế vô địch lượt đi V.League 2016, lúc này, khi mùa giải còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, Hải Phòng đang tuột dốc không phanh. Tình hình còn khó khăn gấp bội khi 3 trận đấu tới, họ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo ngoại Stevens – Fagan…

Đóng vai trò cực lớn trong lối chơi phòng ngự - phản công của Hải Phòng ở nửa đầu mùa giải, nhưng thời gian qua, bộ đôi tiền đạo ngoại Stevens - Fagan đã không còn duy trì được phong độ ấn tượng.

7 trận đấu đã qua (từ vòng 12 đến 18), thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ thắng nổi 1 trận với tỷ số 3-2 trong thế lội ngược dòng đầy “bí hiểm” khi tiếp Đồng Tháp vòng 14. 6 trận còn lại, họ thua 3, hòa 3, trong đó có 2 trận toàn thua trước SHB.Đà Nẵng.

Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh Fagan – Stevens trong 3 trận đấu tới tại V.League 2016. Ảnh: Internet.

Sau 18 vòng đấu, Hải Phòng (34 điểm) đã tụt xuống xếp thứ 2, cùng bằng điểm nhưng kém vì chỉ số đối đầu so với đội đầu bảng SHB.Đà Nẵng. Xếp ngay sau bộ đôi này, FLC Thanh Hóa (33 điểm), Hà Nội T&T (32 điểm), Than Quảng Ninh (32 điểm) đang bám đuổi rất gắt gao. Và chỉ cần 1 trận thắng - thua chênh lệch là thứ hạng sẽ đảo lộn.

Không may cho Hải Phòng khi sáng 4.8, Ban kỷ luật VFF đã họp và quyết định phạt 10 triệu đồng/người, đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp đối với Stevens và Fagan của Hải Phòng do có hành vi xúc phạm (cụ thể là vái lạy) trọng tài Võ Minh Trí trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh – Hải Phòng ở vòng 18 ngày 31.7 trên sân Cẩm Phả.

Với việc mất Stevens – Fagan trong 3 trận đấu tới: Làm khách Bình Dương (vòng 19), tiếp Hà Nội T&T (vòng 20), làm khách S.Khánh Hòa (vòng 21), khả năng Hải Phòng tiếp tục “lùi dần” xuống phía dưới bảng tổng sắp là điều không khó hiểu! Và nếu tiếp tục trắng tay cả 3 trận tới, mục tiêu lọt vào tốp 3 vốn tưởng như nằm trong tầm tay của họ cũng bỗng trở nên… xa vời vợi!

Chính Minh | 11:05 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục