Masha bỗng dưng "unfollow" phi công Dimitrov

09:57 Chủ nhật 24/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không ít những lời đồn đại đang xuất hiện liên quan đến chuyện tình giữa cựu số 1 thế giới Maria Sharapova và bạn trai nhỏ kém tuổi Grigor Dimitrov, theo TennisWorldUsa.

Theo đó, tài khoản Twitter của hai tên tuổi này bỗng dưng bỏ chế độ theo dõi lẫn nhau. Điều này rộ lên tin đồn mối quan hệ giữa Sharapova và Dimitrov đang gặp trục trặc. Trong chuyện tình cảm, việc bỏ chế độ theo trên mạng xã hội rất thường xảy ra, và mang ý nghĩa như một cách khẳng định mối quan hệ đã chấm dứt.

Đây không phải lần đầu tiên "đôi đũa lệch" này bị đồn thổi rạn nứt chuyện tình cảm. Hồi đầu năm, báo chí được một phen khai thác đời tư của cả hai no nê, khi có tin đồn tay vợt người Bulgaria bỏ Sharapova để chạy theo hoa khôi mới của làng quần vợt là Eugenie Bouchard.

Khi đó, những tay săn ảnh thậm chí đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi này tình tứ dạo phố, sát vai nhau trong các sự kiện từ thiện cho tới cùng ngắm hoàng hôn trên máy bay. Dù vậy, Dimitrov và Sharapova đã dẹp tan mọi lời đồn đại qua việc xuất hiện cùng nhau với những cử chi rất thân mật trên đường phố không lâu sau đó.

Một số ý kiến cho rằng Sharapova và Dimitrov bỏ chế độ theo dõi trên Twitter là để tập trung thi đấu tốt ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm. Được biết, cả hai lúc này đang có mặt tại New York (Mỹ) để chuẩn bị cho giải Mỹ mở rộng 2014. Hiện tại, Sharapova lẫn Dimitrov vẫn chưa lên tiếng bình luận trước thông tin trên.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục