Martino nổ "đì đẹt" sau trận thắng Real

07:32 Thứ hai 24/03/2014

Không hề đao to búa lớn Tata Martino nhận định rằng Barca còn nguyên cơ hội giành chức VĐ La Liga mùa này. Ngoài ra nhà cầm quân Argentina còn hết lời ca ngợi Leo Messi đồng thời động viên Neymar sau trận thắng Real Madrid 4-3.

Ba bàn thắng của Kền kền trắng được ghi do công của Benzema (cú đúp) và Cris Ronaldo. Tuy nhiên, pha làm bàn của Iniesta và hat-trick của Leo Messi đã giúp Barca đánh bại Real Madrid 4-3 ngay trên sân Bernabeu.

Tata Martino đã nức lời khen cậu học trò đồng hương.

Với 3 điểm giành được ở trận El Clasico đêm qua, Barca đã rút ngắn khoảng cách với chính Real Madrid xuống còn 1 điểm. Dù vẫn phải đứng thứ 3 nhưng Tata Martino tự tin rằng Barca còn nguyên cơ hội vô địch mùa này.

Chúng tôi đã thi đấu hay và không xứng đáng thua. La Liga chưa kết thúc. Chúng tôi từng hụt hơi nhưng đã trở lại đúng lúc sau trận thắng hôm nay. Đây là cơ hội cuối cùng để chúng tôi trở lại đường đua. Chúng tôi không hề muốn bị bỏ lại đằng sau.”

Với hat-trick vào lưới Real Madrid, Leo Messi đã nâng tổng số pha làm bàn của mình ở La Liga lên con số 236, vượt qua Hugo Sanchez – huyền thoại của Real Madrid trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc thứ 2 lịch sử giải VĐQG TBN, xếp sau Telmo Zarra (251 bàn).

“Thật khó khi nói về Leo Messi. Chẳng có từ ngữ nào có thể miêu tả sự xuất sắc của cậu ấy. Cậu ấy còn phá vỡ nhiều kỉ lục nữa. Cậu ấy sẽ không dừng lại ở đây”.

Neymar đã có một trận đấu khá tệ ở Bernabeu. Tuy nhiên không vì thế mà Tata Martino phê bình tiền đạo người Brazil.

Barca vẫn còn cơ hội cho chức vô địch La Liga mùa này

Đúng là Neymar đã không có được một trận đấu tốt nhất, tuy nhiên cậu ấy đã để lại dấu ấn với tính huống dẫn đến thẻ đỏ của Ramos, một tình huống có tính chất bước ngoặt của trận đấu.

Neymar mới 21 tuổi. Cậu ấy cần thời gian hòa nhập. Rất nhiều trận đấu lớn chờ đợi cậu ấy ở phía trước
”.

Trả lời câu hỏi về tình huống trọng tài đuổi Sergio Ramos, đặc biệt là quyết định thổi penalty cho Barca sau pha phạm lỗi của Xabi Alonso với Iniesta, Tata Martino đã đáng trống lảng.

Tôi không muốn nói về quyết định của trọng tài. Ông ấy có quá nhiều quyết định. Tôi không chứng kiến pha phạm lỗi với Neymar, nhưng quyết định này đã thay đổi mọi thứ”.

Ở vòng đấu tới Barca sẽ ở nhà tiếp đón Celta Vigo trong khi Real Madrid sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng đến Sevilla.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục