Martinelli lên tiếng khi bị mắng là sự sỉ nhục

18:19 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil phá vỡ im lặng trước những lời chỉ trích tương đối thậm tệ đến từ một bình luận viên ở quê nhà.

 

Mới đây, BLV Jose Ferreira Neto đã thẳng thừng gọi việc HLV Tite triệu tập Gabriel Martinelli lên tuyển Brazil cho kỳ World Cup 2022 là một sự sỉ nhục. Thay vì Martinelli, ông cho rằng tiền đạo Gabriel Barbosa mới là cầu thủ xứng đáng có cơ hội góp mặt hơn.

Nói về vấn đề này, Martinelli tỏ ra không mấy bận tâm và anh cũng thừa nhận rằng bản thân không quá nổi tiếng tại quê nhà Brazil, thế nên việc có một số người nghĩ rằng anh không xứng đáng tham dự World Cup cũng là điều bình thường.

Trao đổi với ESPN Brasil, tiền đạo 21 tuổi chia sẻ (dẫn lời bởi Sport Witness và Mirror):

'Ảo thuật gia' Martinelli, Xhaka sát cánh bên cạnh đối tác - Bóng Đá

 Martinelli không quan tâm đến những lời chỉ trích. 

"Tôi nghĩ, điều này là bình thường. Một số người ở Brazil không biết đến tôi, và cũng chẳng sao khi họ nói rằng các cầu thủ khác xứng đáng góp mặt trong đội hơn." 

"Tôi biết bản thân đang làm gì ở câu lạc bộ của mình, tôi biết khả năng của bản thân và tôi biết mình có thể làm gì. Và bạn có thể chắc chắn rằng tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội tuyển Brazil, bất cứ điều gì tôi có thể giúp đỡ cho đội, tôi sẽ làm. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi."

"Mọi người đều rất vui mừng khi chúng tôi có mặt tại World Cup. Nó cũng tốt cho Arsenal khi có những cầu thủ được tham dự World Cup. Mọi người đều rất hạnh phúc, chúng tôi là một tập thể rất đoàn kết."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:49 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục