Martina Hingis thất vọng khi không thể "kết duyên" cùng Federer

21:25 Thứ bảy 06/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Martina Hingis cùng với Timea Bacsinszky là hai đại diện còn lại của quần vợt Thụy Sĩ ở Olympic Rio 2016.

Hingis sẽ chỉ đánh đôi nữ ở Rio 2016. Ảnh: Internet.

Hingis trước đó có cơ hội đoạt cú đúp giành HCV khi đứng chung với Federer ở nội dung đôi nam nữ và Belinda Bencic ở nội dung đôi nam nữ. Tuy nhiên Rio 2016 ngay sau đó trở thành một giải đấu không thể buồn hơn trong sự nghiệp của tay vợt nữ người Thụy Sĩ vì các đối tác đồng loạt rút lui.

Được biết Federer dính chấn thương và phải tuyên bố nghỉ hết năm, tương tự Bencic cũng chấn thương và bỏ lỡ kỳ Thế vận hội đầu tiên trong sự nghiệp.

“Đương nhiên tôi đã rất phấn khích trước kế hoạch được đánh đôi với Federer. Khi Federer gọi điện thông báo rằng anh ấy buộc phải rút lui vì chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu cho đến hết mùa, tôi không biết làm gì với cái điện thoại nữa...

...Không bao giờ là dễ dàng khi nói không với điều mà bạn đã luôn chờ đón. Tôi nghĩ, cả tôi lẫn Federer đều cảm thấy thất vọng như nhau khi chúng tôi không thể sát sánh ở đấu trường Olympic cùng với nhau. Đã có chút gì đó về cơ hội mà chúng tôi có thể thi đấu để cùng với nhau mang về nhà một tấm huy chương Olympic," Hingis nói.

Như vậy Hingis sẽ chỉ còn đứng chung với Bacsinszky ở nội dung đôi nữ. Đây là lần đầu tiên sau 2 thập kỷ, Hingis lại bước ra sân đấu ở đấu trường Olympic. Trước đó, cô từng hiện diện ở Atlanta 1996, khi đó cô mới có 15 tuổi.

Nam Anh | 21:25 06/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục