Marion Bartoli dự marathon quần vợt kéo dài 1 ngày

06:08 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lần đầu tiên trong sự nghiệp Marion Bartoli sẽ tham dự một sự kiện quần vợt đặc biệt tại Dubai trong hai ngày 13 và 14-11.

Được biết sự kiện này diễn ra nhằm mục đích quảng bá tầm quan trọng của thể thao. Đây là một trong những cuộc marathon quần vợt tầm cỡ nhất từng diễn ra tại Dubai.

“Dubai đã từng là biểu tượng, là nơi tổ chức các giải đấu cuối cùng của mùa giải trong lịch thi đấu của cả ATP lẫn WTA, với 2 sự kiện thu hút hầu hết những tay vợt tốp 10 nam và nữ đến tham gia. Nỗ lực của chúng tôi là nâng tầm Dubai và UAE lên một vị thế trung tâm của khu vực trong môn quần vợt”. Strath Sheriff, Trưởng BTC cho biết.

Bartoli dự marathon quần vợt ở Dubai. Ảnh: Internet.

Với cá nhân Bartoli, đây cũng là một trong những hoạt động bên lề đáng chú ý nhất kể từ sau khi tuyên bố giải nghệ năm 2013. Nhà cựu vô địch Wimbledon hiện chủ yếu xuất hiện trong vai trò bình luận ở nhiều giải đấu lớn và trong tư cách ban tổ chức của nhiều sự kiện quần vợt.

Ngoài Bartoli, trận quần vợt marathon này còn có sự tham gia của hơn 72 tay vợt của UAE và của khu vực trong nỗ lực phá kỷ lục thế giới Guinness về trận đấu quần vợt dài nhất thế giới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục