Mario Goetze chính thức trở lại tập luyện cùng Bayern

09:10 Thứ bảy 03/08/2013

Tiền vệ Mario Goetze cuối cùng đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới ở Bayern Munich sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuyển thủ quốc gia Đức mới gia nhập Bayern từ kình địch Borussia Dortmund với giá chuyển nhượng 37 triệu euro. Anh đã không thể tham dự giai đoạn cuối mùa giải trước cùng Dortmund và bỏ lỡ một số trận đấu khởi động cùng Bayern.

Mario Gotze ở Champions League mùa trước - Ảnh: Getty

Goetze chia sẻ với báo giới: “Tôi rất vui vì cuối cùng đã có thể tập luyện với đội bóng. Hôm nay, tôi vẫn chưa thể tập quá nhiều nhưng tiến trình hồi phục sẽ không quá dài.”

Hợp đồng của Goetze với Bayern đã được kí hồi tháng Tư và được công bố ngay trước thềm trận Bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid. Các CĐV Dortmund đã rất tức giận trước hành động này của Bayern. Họ cũng thể hiện phản ứng rất mạnh với Goetze, người đã gia nhập đội chủ sân BVB từ năm 8 tuổi.

Goetze đã có tổng cộng 31 lần lập công sau 116 trận cho Dortmund. Thần đồng nước Đức sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những Kroos, Mueller và Thiago cho vị trí tiền vệ công của Bayern Munich.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục