Man Utd: Rafael mất chỗ, Phil Jones được tin tưởng

08:29 Thứ năm 15/03/2012

Với phong độ tồi tệ của Rafael, HLV Ferguson buộc phải có những thay đổi ở hàng thủ trong chuyến hành quân tới sân San Mames lần này. Cụ thể, Rafael sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường lại vị trí hậu vệ cánh phải cho Phil Jones.

Evans (trên) chơi khá tốt trong trận lượt đi gặp Bilbao

Trong trận lượt đi với Bilbao ở Europa League, bộ tứ vệ của M.U là Rafael, Smalling, Evans, và Evra. Trong đó, Rafael là người chơi kém nhất (chỉ được chấm 5 điểm). Cánh phải nơi hậu vệ người Brazil này trấn giữ thường xuyên bị Bilbao khoét sâu. Nên nhớ, bàn thua thứ 2 của M.U xuất phát từ một lỗ hổng bên cánh phải của Rafael. Chưa hết, chính hậu vệ này còn là người mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ 3 khi anh không kịp phá bóng để Muniain ập vào sút bồi.

Với phong độ tồi tệ của Rafael, HLV Ferguson buộc phải có những thay đổi ở hàng thủ trong chuyến hành quân tới sân San Mames lần này. Cụ thể, Rafael sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường lại vị trí hậu vệ cánh phải cho Phil Jones. Trận lượt đi, cầu thủ người Anh được đẩy lên chơi ở hàng tiền vệ. Nhưng nên nhớ, đá hậu vệ mới là vị trí sở trường của Jones. Sự góp mặt của hậu vệ này hứa hẹn sẽ giúp phòng ngự biên của M.U chắc chắn hơn. Cần biết, Bilbao đang sở hữu tiền đạo cánh rất nhanh nhẹn và kỹ thuật là Muniain.

Ở trung tâm hàng thủ, Rio Ferdinand vắng mặt ở trận lượt đi, nhưng đêm nay anh sẽ trở lại đội hình chính. Kinh nghiệm dày dạn cộng khả năng chống bóng bổng tốt của Rio có thể sẽ giúp Quỷ đỏ hạn chế khả năng không chiến của chân sút Llorente. Người đá cặp với Ferdinand sẽ là Evans, hậu vệ chơi tốt nhất của M.U trong trận lượt đi.
Minh Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục