Man United: Thành hay bại, quyết định trong tháng 3

10:48 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định tháng 3 đóng vai trò quyết định đến sự thành bại của Man United trong mùa giải này.

Mata kêu gọi đồng đội nỗ lực trong tháng quyết định. Ảnh internet.

Quỷ đỏ thành Manchester hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League và kém Arsenal 1 điểm. Tuy nhiên, với phong độ kém thuyết phục thời gian gân đây, các Manucians không khỏi lo lắng cho đội bóng con cưng trước lịch thi đấu khó khăn phía trước.

Cụ thể, Man United sẽ phải đụng độ những CLB đang cạnh tranh gay gắt cho một suất trong Top 4 như Arsenal ở FA Cup hay Tottenham và Liverpool ở Premier League ngay trong tháng 3 này vì thế Juan Mata cho rằng đây là thời điểm quyết định cho thành công của đội bóng.

"Chúng tôi biết rằng đang đến rất gần với những tuần thi đấu quyết định của mùa giải. Toàn đội cần phải cống hiến hết mọi khả năng để đạt được mục tiêu đã đề ra. Đầu tiên là trận đấu với Newcastle và tiếp theo là cuộc chiến với Arsenal ở FA Cup.

Man United cũng sẽ đối đầu với Tottenham và Liverpool trong tháng 3 vì thế sẽ không quá lời khi cho rằng đây là tháng quan trọng nhất của mùa giải".

Rõ ràng với tình hình hiện tại, cuộc đua cho một chiếc vé dự Champions League mùa giải năm nay được đánh giá hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự hiện diện của những cái tên như Liverpool, Arsenal, Tottenham, Man United và cả "ngựa ô" Southampton.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục