Malaysia tới Hà Nội, sẵn sàng đấu tuyển Việt Nam

14:39 Chủ nhật 25/12/2022

Thầy trò HLV Kim Pan Gon đặt chân tới Hà Nội vào đầu giờ chiều 25/12, có 2 buổi tập chuẩn bị cho trận làm khách trước tuyển Việt Nam.

12h00 ngày 25/12, tuyển Malaysia đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại bảng B, AFF Cup 2022, gặp chủ nhà Việt Nam.

Do vừa thi đấu với Lào nên đoàn quân của HLV Kim Pan Gon tỏ ra khá mệt mỏi. Các thành viên tuyển Malaysia sau khi làm thủ tục nhập cảnh đã di chuyển thẳng về khách sạn để nghỉ ngơi và sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 19h tối nay.

 - Bóng Đá

 Tuyển Malaysia sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam.

Trước khi sang Việt Nam, tuyển Malaysia có 2 chiến thắng trước Myanmar (1-0) và Lào (5-0), qua đó tạm vượt lên dẫn đầu bảng B. Dù vậy, HLV Kim Pan Gon vẫn chưa thực sự hài lòng bởi các cầu thủ Malaysia có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa nếu biết chắt chiu cơ hội.

Tuyển Việt Nam và Malaysia đều xem trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình mang tính then chốt, quyết định đến vị trí số 1 bảng B và tấm vé đi tiếp.

 - Bóng Đá

 Malaysia thắng Lào 5-0 trước khi sang Việt Nam.

Ở trận này, trong khi tuyển Việt Nam có thể vắng Quang Hải thì Malaysia không có sự phục vụ của trung vệ Khuzaimi Piee vì chấn thương. 

Nói về cuộc đối đầu rất quan trọng với tuyển Việt Nam, HLV Kim Pan Gon khẳng định: “Chúng tôi đã lên kế hoạch đánh bại họ”.

Malaysia có 2 buổi tập tại Hà Nội trước trận gặp tuyển Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 13:55 25/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục