“MAKE A MOVE – ONLINE DANCE CONTEST” - thời khắc quyết định đã đến

17:10 Thứ ba 17/04/2018

Thời hạn nhận bài dự thi “MAKE A MOVE – ONLINE DANCE CONTEST” cũng đã khép lại. Vòng đấu căng thẳng mang tên “online voting” chính thức bắt đầu!

“MAKE A MOVE” là sân chơi mới nằm trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên Việt Nam - VUG 2018, nơi các bạn sinh viên có thể thỏa thích thể hiện bản thân, tình yêu và niềm tự hào đối với ngôi trường mình đang theo học. Để tham gia “MAKE A MOVE”, bạn chỉ việc rủ rê nhóm từ 6 người trở lên, đang cùng học chung một trường, quay video clip bài nhảy và gửi link về cho ban tổ chức. Kết quả sẽ được quyết định dựa trên sự lựa chọn của các khán giả.

vug

 

Sau hơn 3 tuần, VUG 2018 đã nhận được những bài thi vô cùng độc, lạ và chất đến từ những cái tên khá quen thuộc như Học viện Tài chính, Đại học Quốc tế - ĐHQG TP. HCM, Đại học Thăng Long, Đại học Sài Gòn… Bên cạnh lực lượng hùng hậu tham gia VUG Dance Battle, những thành viên góp mặt ở “MAKE A MOVE” cũng “máu lửa” không hề kém cạnh. Đại học Luật Hà Nội và Học viện cán bộ TP. HCM hứa hẹn sẽ là những nhân tố mới mang đến nhiều bất ngờ.

Giờ là lúc để các bạn khán giả quyết định xem cái tên nào chính thức lên ngôi “MAKE A MOVE” mùa đầu tiên, nhận được giải thưởng đặc biệt 10 triệu đồng và có cơ hội biểu diễn tại vòng chung kết VUG Dance Battle nếu đội ở khu vực Hà Nội. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào website vug.vn từ ngày hôm nay (16/04) và kêu gọi “đồng bọn” vào ấn bình chọn và chờ đợi kết quả thôi. Trong vòng 7 ngày, đội nào nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ trở thành đội thắng cuộc. Kết quả sẽ được ban tổ chức công bố chính thức vào ngày 25/4 nhé!

Còn chờ gì nữa hãy bình chọn cho video yêu thích...Ban giám khảo chính là bạn!

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục