Madrid Open (Tứ Kết): Serena suýt chút nữa lại gây chấn động

00:07 Thứ bảy 11/05/2013

Madrid Open suýt chút nữa đã phải đón nhận một bất ngờ khác, khi Serena Williams có màn thoát chết ngoạn mục tại trận tứ kết trước Garrigues.

Với những chiến thắng dễ dàng kể từ đầu giải, lại chỉ phải chạm trán cùng tay vợt ít tên tuổi của nước chủ nhà, Medina Garrigues, nên có lẽ rất nhiều người đã dự đoán là sẽ lại có thêm một chiến thắng nhẹ nhàng khác dành cho tay vợt người Mỹ.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Trên thực tế thì điều này đã đúng trong set đấu đầu tiên, khi mà cô em nhà Williams đã không mất quá nhiều sức trong việc giành chiến thắng với tỷ số 6-3. Tuy nhiên điều không thể ngờ đã ập tới trong set 2, khi Serena chơi chùng xuống khó hiểu, từ đó giúp cho Garrigues dễ dàng có được thắng lợi với tỷ số gây sốc 6-0.

Như được tiếp thêm sự tự tin, Makarova tiếp tục thi đấu rất ấn tượng trước hạt giống số một của giải trong set 3 quyết định. Tuy nhiên vào những thời điểm quan trọng, tay vợt người Tây Ban Nha đã tỏ ra thiếu bản lĩnh hơn so với Serena, qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 3-6, 6-0 và 5-7.

Ở các trận tứ kết còn lại, trong khi Sharapova và Errani đều đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền đi tiếp trước Kanepi và Makarova, thì một chút bất ngờ đã xảy ra trong cặp đấu muộn nhất, khi cựu số một thế giới, và là hạt giống số 16, Ivanovic đã có được chiến thắng sau 2 set trước hạt giống số 6, Kerber.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục