Madrid ngày 4: Tâm điểm Nadal, Dimitrov hội ngộ Wawrinka

09:50 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hành trình chinh phục danh hiệu Madrid Masters thứ năm trong sự nghiệp của Rafael Nadal tiếp diễn bằng trận đấu với Simone Bolelli.

Giành thắng lợi tuyệt đối trước Bolelli ở cả 4 lần đối đầu trước đây là cơ sở để Nadal hướng đến một thắng lợi nữa trước đồng nghiệp Italia. Song sự thận trọng chắc chắn phải được Rafa đặt lên hàng đầu bởi hôm qua hạt giống số 1 Roger Federer đã bất ngờ bật bãi trước Nick Kyrgios ngay tại vòng hai.

Ở trận ra quân hôm qua Nadal dễ dàng đánh bại Steve Johnson 6-4, 6-3. Dù vậy trận thắng trước một đối thủ yếu hơn về nhiều mặt chưa thể phản ánh hết phong độ thật sự của "vua đất nện" ở thời điểm này. Từ đầu năm đến nay Rafa đã không dưới một lần nhận thất bại trước các đối thủ "dưới cơ", từ Berdych, Berrer, Raonic cho tới Fognini.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Một cặp đấu khác cũng rất đáng được chờ đợi ở ngày thi đấu thứ tư là Dimitrov - Wawrinka. Sau 1 năm 2014 đầy ấn tượng hai tay vợt chơi không thuyết phục ở giai đoạn đầu năm 2015. Dimitrov thắng 14 trận thua 8 trận còn Wawrinka thắng 17 thua 5.

Tỉ số đối đầu của hai tay vợt cân bằng sau 4 lần gặp nhau. Hai lần gặp trên sân đất nện chiến thắng cũng được chia đều. Cụ thể Wawrinka hạ Dimitrov ở Madrid 2013, trong khi Dimitrov mới vừa đánh bại đàn anh ở Monte Carlo cách đây hai tuần.

Lịch thi đấu ngày 7/5 (bắt đầu từ khoảng 18h00 - giờ VN):

Grigor Dimitrov - Stan Wawrinka

Jo-Wilfried Tsonga - Tomas Berdych

Nick Kyrgios - John Isner

Rafael Nadal - Simone Bolelli

David Ferrer - Fernando Verdasco

Andy Murray - Marcel Granollers

Kei Nishikori - Roberto Bautista Agut

Milos Raonic - Leonardo Mayer

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục