Mặc khởi đầu chậm chạp, Monfils vẫn giành vé vào chung kết Winston-Salem Open

09:13 Thứ bảy 24/08/2013

Từ chỗ bị dẫn trước khá xa, Gael Monfils đã vùng lên và đánh bại Alexandr Dolgopolov tại trận bán kết Winston-Salem Open năm nay.

Gael Monfils. Ảnh: Internet.

Bước vào trận đấu này, Monfils đã nhập cuộc theo cách không thể tệ hơn, khi anh liên tiếp mắc lỗi trong những tình huống giao bóng của mình, để rồi dễ dàng để cho Dolgopolov thoải mái vượt lên dẫn tới 4-0 trong set đấu thứ nhất.

Chưa hết "đen", trong một pha bóng đôi công kéo dài, Monfils cũng đã buộc phải xin tạm dừng trận đấu để nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế, khi bất ngờ gặp vấn đề ở hông.

Tuy nhiên sau khi trở lại, điều khó tin đã xảy ra, khi tay vợt người Pháp chơi thậm chí còn hay hơn trước khi gặp chấn thương, khi giành lại 2 break để cân bằng tỷ số, và sau đó là đánh bại Dolgopolov trong loạt tie-break trong set đấu đầu tiên với tỷ số 7-6 (11), trước khi khép lại trận đấu với thắng lợi 6-3 trong set 2.

Đối thủ cuối cùng của Monfils tại giải đấu năm nay sẽ là tay vợt người Áo, Jurgen Melzer, sau khi anh vượt qua đại diện của nước chủ nhà Mỹ, Sam Querrey với 3 set có tỷ số là 6-2, 4-6 và 6-3.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục