Mạc Hồng Quân bật mí lý do thực sự phải chia tay Thanh Hóa

15:19 Thứ năm 20/03/2014

Tiền đạo Việt kiều sinh năm 1992 tiết lộ anh không được ra sân thường xuyên, bị thanh lý hợp đồng là bởi Thanh Hóa ưu tiên dùng ngoại binh.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Mạc Hồng Quân ở nửa cuối mùa giải 2013, Thanh Hóa đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm một năm với mức lương 60 triệu đồng/tháng và khoản lót tay 80.000 USD/năm. Tuy nhiên, bất ngờ ở giai đoạn đầu mùa giải 2014, chân sút Việt kiều sinh năm 1992 không được trọng dụng, thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Ngày hôm qua lãnh đạo Thanh Hóa ra quyết định thanh lý hợp đồng sớm với Mạc Hồng Quân.

Mùa giải 2014 Mạc Hồng Quân có rất ít cơ hội được ra sân.

Theo lý giải của lãnh đạo CLB Thanh Hóa và HLV Mai Đức Chung, Mạc Hồng Quân đã không thích ứng được với lối đá rắn tại V.League nên mất phong độ, dẫn tới việc bị thanh lý hợp đồng sớm. Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, tiền đạo Việt kiều sinh năm 1992 đã lên tiếng phủ nhận lý do trên.

"Tôi đã quen với lối đá rắn ở V.League. Việc tôi luôn tránh các pha vào bóng quyết liệt quá mức, chưa dính chấn thương nặng nào trong vòng một năm qua đã chứng minh điều đó. Tôi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay đơn giản bởi Thanh Hóa ưu tiên dùng cầu thủ ngoại", Mạc Hồng Quân chia sẻ. Thanh Hóa hiện là một trong những đội bóng nhiều cầu thủ ngoại nhất V.League, mỗi trận HLV Mai Đức Chung có thể sử dụng tới "5Tây" gồm Sunday, Van Bakel, Ceh và bộ đôi cầu thủ nhập tịch là Lê Văn Tân, Nguyễn Rogerio. Mạc Hồng Quân cũng bật mí về tương lai sau khi Thanh Hóa quyết định thanh lý hợp đồng với anh: "Tuy nói chấm dứt hợp đồng nhưng tôi vẫn là người của Thanh Hóa tới hết lượt đi. Nếu được HLV Mai Đức Chung trao cơ hội đá trận nào, tôi sẽ chơi hết sức mình trận đó. Trong thời gian tới tôi cũng sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới. Tôi muốn có cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy mình hoàn toàn có thể đá tốt ở V.League".
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục