Mac Allister: 'Tôi run rẩy khi gặp Messi'

18:56 Thứ năm 22/12/2022

Tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton hồi hộp trong lần đầu tiên gặp mặt đàn anh Lionel Messi trong quá khứ.

 - Bóng Đá

Mac Allister góp công lớn giúp Argentina vô địch World Cup.

Trong cuộc phỏng vấn với CNN hôm 21/12 (giờ Hà Nội), Mac Allister kể lại: "Tôi lo lắng và đôi tay của tôi cũng run rẩy trong lần gặp mặt đầu tiên với Messi. Tôi là một chàng trai hay ngượng. Nhưng sau khi tiếp xúc, tôi nhận ra Messi là một người khiêm tốn. Thời điểm gặp nhau lần đầu tiên, tôi còn thi đấu cho Boca Juniors và vừa đến trại tập trung của Argentina. Tôi nhớ là khi đó cả đội đá giao hữu với Tây Ban Nha (tháng 3/2018)".

"Cả đội ăn tối cùng nhau. Tôi tiến đến bàn ăn để chào Messi, khi đó tay của tôi rất run và đổ mồ hôi. Tuy nhiên đó là khoảnh khắc thú vị. Messi là thần tượng của tôi. Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Thật tuyệt khi được gặp và chơi bóng cùng anh ấy", Allister kể thêm.

Có một chi tiết đáng chú ý rằng nếu Allister là đồng đội của Messi, thì bố của anh, ông Carlos Mac Allister, lại sát cánh với cố huyền thoại Diego Maradona tại đội tuyển Argentina và Boca Juniors. 3 trong số 4 người con của ông Carlos là cầu thủ chuyên nghiệp. Trong đó, Allister là con trai út.

Allister là ngôi sao trong đội hình Argentina vô địch World Cup 2022. Anh vắng mặt ở trận ra quân gặp Saudi Arabia hôm 22/11 nhưng sau đó được HLV Lionel Scaloni tin tưởng và cho thi đấu ở những trận còn lại của "Albiceleste". Allister ghi một bàn (vào lưới Ba Lan) và góp một kiến tạo (trước Pháp) ở World Cup 2022.

Allister là trụ cột của Brighton, góp công giúp CLB này xếp thứ 7 ở Premier League 2022/23 trước khi World Cup khởi tranh. Cùng với Allister, vài gương mặt khác của Brighton cũng để lại dấu ấn trên đất Qatar là Moises Caicedo (Ecuador) hay Kaoru Mitoma (Nhật Bản).

Daily Mail tiết lộ Arsenal, Tottenham và Atletico Madrid đều hứng thú trong việc chiêu mộ Allister. Brighton kỳ vọng thu về hơn 60 triệu bảng nếu để tiền vệ này rời đi. Năm 2019, đội bóng này chiêu mộ Allister với mức phí chỉ 8 triệu bảng.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:00 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục