Lý do Hojlund bị loại ở trận gặp Bournemouth

23:01 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag cho biết ông đã để Rasmus Hojlund nghỉ ngơi trong trận đấu với Bournemouth vì lịch thi đấu bận rộn của Manchester United.

Tiền đạo người Đan Mạch mới trở lại vào tuần trước sau chấn thương gân kheo và vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-1 trước Newcastle United. Hojlund sau đó đá chính trong trận thắng Chelsea nhưng lại được nghỉ trong trận đấu với The Cherries, khi Anthony Martial thay thế anh.

Đó là 1 trong 2 sự thay đổi so với trận thắng Chelsea hồi giữa tuần, khi Sergio Reguilon vào sân thay thế Victor Lindelof bị chấn thương.

Nhìn Hojlund mới thấy M.U sai lầm khi bỏ qua món hời đang bùng nổ - Bóng Đá

 Hojlund được cho nghỉ ngơi.

Khi được hỏi về những thay đổi đó, Ten Hag nói với MUTV: "Sergio thay Victor vào giữa tuần và cậu ấy đã làm rất tốt. Hojlund đã chơi rất nhiều trận, còn nhiều trận để chơi nhưng cũng để trao cơ hội cho Anthony Martial. Cậu ấy đã chơi rất tốt trước Everton và kém hơn trước Newcastle, nhưng cậu ấy phải chứng minh điều đó mỗi ngày."

"Đây là một trận đấu khác vì họ không chơi quá nhiều từ phía sau. Chelsea có cách tiếp cận rất khác với Bournemouth. Như tôi đã nói, họ có một kế hoạch và phong cách thi đấu rất tốt. Họ đang có phong độ tốt và bạn có thể thấy sự đoàn kết của toàn đội - chúng tôi phải chơi hết sức mình."

Thanh Vũ | 22:03 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục