Lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2013: Hà Nam giúp Hà Nội 1 vô địch lượt đi

08:23 Thứ bảy 23/03/2013

Chủ nhà PP Hà Nam không có được chiến thắng trước ĐKVĐ Than KSVN đồng nghĩa với việc thứ tự trên bảng xếp hạng sau lượt trận thứ 4 không thay đổi. Với cách biệt 5 điểm tạo ra trước TP.HCM cùng PP Hà Nam, Hà Nội 1 đã vô địch lượt đi dù vẫn còn cuộc đối đầu với chính PP Hà Nam vào chiều 26/3.

Với sức trẻ, quyết tâm cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ PP Hà Nam nhập cuộc tự tin và nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, việc chiếm phần lớn thời gian kiểm soát bóng trong hiệp một không đồng nghĩa với các cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

PP Hà Nam (giữa) đã gián tiếp giúp Hà Nội 1 vô địch lượt đi khi không thể đánh bại ĐKVĐ Than KSVN. Ảnh: Quốc Khánh

Đội chủ nhà thường chỉ giữ bóng tốt trong chân ở khu vực giữa sân chứ hiếm có cơ hội áp sát khu vực 16m50 cũng như khung thành Than KSVN. Cơ hội đáng kể nhất của PP Hà Nam trong hiệp một đến ở phút 20.

Nguyễn Thị Nguyệt đã có tình huống khống chế và đi bóng táo bạo rồi dứt điểm nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt xà ngang khung thành Than KSVN. Nguyễn Thị Nguyệt cũng chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình PP Hà Nam ở hiệp một.

Trong khi đó, ở hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng đất mỏ cho thấy rõ sự thận trọng của mình. Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Lê Thị Thương, các cầu thủ Than KSVN chủ động phòng ngự chặt, cản phá quyết liệt các đợt lên bóng của đối phương. Chính nhờ thế, khung thành của thủ môn Thanh Hảo đã được đảm bảo sự chắc chắn cần thiết.

Sang hiệp 2, cả PP Hà Nam lẫn Than KSVN đều đã chơi cởi mở hơn, nhất là khi trận đấu trôi về những phút cuối.

Phút 59, Nguyễn Thị Nguyệt đã vượt qua được thủ môn Thanh Hảo và trung vệ của Than KSVN, nhưng cú sút cuối cùng lại đi không chính xác, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số vô cùng đáng tiếc cho PP Hà Nam. Ở hiệp đấu này, đã có đôi lần thủ môn Thanh Hảo bắt bóng không dính hoặc băng ra không hợp lý nhưng các chân sút của PP Hà Nam do nôn nóng trong các tình huống xử lý của mình nên không thể tận dụng thành công.

Phút 83, khung thành của PP Hà Nam có một phen sóng gió khu trung vệ Trần Thị Huệ bên phía Than KSVN trong một tình huống băng lên tấn công đã căng ngang khung thành nguy hiểm. Thủ môn Nguyễn Thị Ngọc của PP Hà Nam chới với vồ hụt bóng nhưng đã không có cầu thủ Than KSVN nào có mặt đúng lúc để tận dụng cơ hội.

Phút 85, đến lượt thủ môn Thanh Hảo đứng nhìn nhưng bóng không chịu đi vào khung thành Than KSVN sau cú đánh đầu của Kim Thoa.

Hiệp 2 của trận đấu có 3 phút bù giờ nhưng chừng đó không đủ để PP Hà Nam hay Than KSVN tạo nên sự khác biệt. Tỷ số hòa 0-0 là điều mà 2 đội không mong muốn nhưng một điểm còn hơn là phải trắng tay.

Bảng xếp hạng tạm thời sau lượt trận thứ 4

XH

Đội

ST

T

H

B

Điểm

BT

BB

HS

TV

1

Hà Nội I

4

4

0

0

12

10

1

9

2

0

2

TP Hồ Chí Minh

4

2

1

1

7

9

3

6

5

0

3

PP Hà Nam

4

2

1

1

7

3

1

2

2

0

4

Than KSVN

4

1

2

1

5

3

2

1

5

0

5

Hà Nội II

4

0

1

3

1

0

7

-7

4

0

6

GT Thái Nguyên

4

0

1

3

1

0

11

-11

5

0

Hàn Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục