Luke Shaw: "Tôi rất hối hận vì đã làm điều đó!"

17:48 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1995 đã có những chia sẻ thật lòng về những sai lầm trong quá khứ.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với nhiều hy vọng dành cho Luke Shaw, nhất là khi anh có được 1 bàn thắng cùng với đó là 5 pha kiến tạo tại Premier League. Nhờ thành tích xuất sắc, chàng trai sinh năm 1995 đã trở lại thành phần của ĐT Anh.

Tại trận đấu gặp Albania thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, cựu cầu thủ Southampton thậm chí đã kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn. Điều đó chứng tỏ, ngôi sao 25 tuổi đã lấy lại sự ổn định sau tình huống gãy chân kinh hoàng ở mùa giải 2015/16.

Nếu duy trì phong độ như thời điểm này, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United có thể chiếm suất đá chính ở EURO 2020 tới đây. Dù vậy, khi nhắc về những câu chuyện trong quá khứ, Luke Shaw tỏ ra vô cùng nuối tiếc và ân hận.

Luke Shaw:

 Shaw càng chơi càng hay. 

"Tôi rất hối hận vì điều đó và vì những sai lầm mà tôi từng phạm phải, đặc biệt là với đội tuyển Anh. Tôi đã nhiều lần rời khỏi trại tập trung của toàn đội. Khoảng thời gian đó, có thể tôi không đạt được thể trạng tốt nhất. Hai năm qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều.

Đó là điều nuối tiếc lớn nhất với tôi. Dĩ nhiên, tôi đã khiến cho Gareth Southgate thất vọng. Tôi vẫn duy trì liên lạc với ông ấy chỉ để ông ấy biết rằng mọi thứ giờ đây đã thay đổi", cầu thủ 25 tuổi chia sẻ thẳng thắn trên Sky Sports. 

Luke Shaw nói về những chỉ trích của Jose Mourinho: 

 
Giang Nam | 16:50 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục