Luke Shaw còn giỏi hơn cả Gareth Bale

15:20 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ Adam Lallana vừa ca ngợi người đồng đội trẻ tuổi Luke Shaw trong màu áo Southampton và tuyển Anh là một ngôi sao tuổi teen xuất sắc nhất thế giới từng thấy, vượt qua cả Gareth Bale.

Hậu vệ trái còn rất trẻ Luke Shaw chuẩn bị có cơ hội ra mắt tuyển Anh khi mới 18 tuổi trong trận giao hữu sắp diễn ra với Đan Mạch trên sân Wembley.

Shaw sắp có cơ hội ra mắt tuyển Anh

Người đồng đội chung màu áo Southampton là Adam Lallana cũng có tên triệu tập lên tuyển Anh lần này nhấn mạnh rằng Shaw thậm chí sẽ còn chơi tốt và không hề lúng túng nếu được trao cơ hội ra sân từ đầu cho Tam Sư.

Lallana từng thi đấu cùng ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid khi cả hai trưởng thành từ chung một lò đào tạo trẻ của Southampton. Ngoài ra có thể kể một số cái tên cũng trưởng thành từ đội chủ sân St Mary như Theo Walcott hay Alex Oxlade-Chamberlain.

Hiểu khá rõ về Bale lẫn Shaw, khi cả hai cùng có chung vị trí khởi nghiệp hậu vệ trái, Lallana nhận xét: “Shaw là một tài năng ngoại hạng và là cầu thủ tốt nhất trong những cầu thủ 18 tuổi mà tôi biết. Cậu ta được thừa nhận và đủ khả năng để có mặt tại đây (tuyển Anh)”.

Shaw và Bale cùng có vị trí khời nghiệp hậu vệ trái tại Southampton

“Khi tầm tuổi này, Gareth (Bale) thi đấu cùng chúng tôi chỉ là ở giải Hạng nhất Anh. Nhưng Luke mới 18 tuổi đã phải đối mặt với những tiền vệ cánh hàng đầu tại giải Ngoại hạng. Đó là một thành tựu to lớn của Shaw”.

Lúc này, với việc có mác tuyển thủ Anh và thường xuyên ra sân tại giải Ngoại hạng, Shaw có giá trị chuyển nhượng ước tính rất cao, vào khoảng 30 triệu Bảng khi đang là mục tiêu tranh chấp của Chelsea, Manchester City và cả Manchester United.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục