Luis Suarez khẳng định lòng trung thành với Liverpool

09:51 Thứ sáu 16/11/2012

Cầu thủ mang áo số 7 của Liverpool vừa dập tắt mọi tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình khi khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Liverpool trong tương lai.

Trong những ngày qua, người ta thắc mắc không hiểu điều gì sẽ xảy ra với mối quan hệ giữa Liverpool và tiền đạo hàng đầu của họ, Luis Suarez. Người ta cảm thấy Suarez đang bị chính đồng đội của mình ghẻ lạnh và cô lập khi không ai ăn mừng bàn thắng của anh vào lưới Chelsea. Rồi sau đó, có tin đồn Man City định hỏi mua tiền đạo người Uruguay với giá 50 triệu Bảng... Thế nhưng Suarez đã trấn an dư luận bằng việc khẳng định anh sẽ trung thành với đội chủ sân Anfield.

Suarez hiện đang là tiền đạo số 1 của Liverpool ở mùa giải năm nay. Tại giải Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của Ajax đã có 8 bàn thắng cho The Kop, chiếm quá nửa sức mạnh hàng công của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Brendan Rodgers. Nói cách khác, Liverpool đang 'sống nhờ' hơi thở của Luis Suarez, và nếu như cầu thủ người Uruguay gặp vấn đề về phong độ, sẽ không khó hiểu nếu như Liverpool tiếp tục thi đấu tồi tệ.

Luis Suarez khẳng định mình hạnh phúc ở Anfield. Ảnh: Internet.

Vì vậy, việc Suarez khẳng định tương lai với Liverpool là điều rất cần thiết, nhất là trong bối cảnh đội bóng đang gặp quá nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu triều đại Brendan Rodgers.

Suarez phát biểu trên trang chủ chính thức của Liverpool: "Tôi có một hợp đồng rất dài ở đây và chơi bóng cho một câu lạc bộ như Liverpool là một giấc mơ được biến thành sự thật, bởi vì như tôi đã nói, tôi đã luôn muốn chơi cho một đội bóng lớn như thế này từ khi còn bé".

"Giờ tôi ở đây rồi, và việc tôi cần làm là tận hưởng cuộc sống của bản thân và cố gắng gắn bó với đội bóng đến khi nào tôi có thể; bởi vì tôi đang ở một đội bóng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, gia đình tôi cũng vậy. Tôi có những đồng đội tuyệt vời và một vị huấn luyện viên mà tôi có thể học hỏi rất nhiều".

Về Liverpool, Suarez nói thêm: "Hãy cùng hy vọng chúng tôi có thể cải thiện thành tích thi đấu của đội bóng. Tôi đang cố gắng làm tốt công việc của mình và rất vui vì tôi đang ở câu lạc bộ mà mình mong ước".

"Điều quan trọng là đội bóng rất đoàn kết. Mặc dù không đạt được kết quả thi đấu như ý nhưng chúng tôi có một tinh thần tuyệt vời và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có điểm ở những trận đấu sắp tới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục