'LORD' Bendtner và những kịch bản 'hoang đường' ngày trở lại

14:48 Thứ năm 08/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vn'LORD' Bendtner đã trở lại, những câu chuyện vui và có phần hoang đường xoay quanh cầu thủ người này sẽ nhanh chóng xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới như các trường hợp sau.

'LORD' Bendtner sẽ khiến Arsenal bị CĐV quay lưng

watermarked-3a1

 

Với việc chính thức trở thành người của Nottingham Forest, 'LORD' Bendtner sẽ có cơ hội sớm gặp lại đội bóng cũ Arsenal vào ngày 21/09 tới đây tại vòng 3 League Cup. Với sự 'tôn thờ' dành cho 'LORD' từ những năm qua, chắc chắn nhiều CĐV Arsenal sẽ khó còn có thể đứng lên ủng hộ đội bóng để chống lại thần tượng của mình. Khi đó, Pháo Thủ sẽ có một ngày thi đấu cực kỳ khó khăn, khi đang phải rơi vào cảnh 'một mình chống lại thế giới'.

Áo đấu của Nottingham sẽ trở thành Quốc phục

Với lượng fan đông đảo trên toàn thế giới, không có gì phải nghi ngờ khi Nottingham sẽ sớm thu về rất nhiều lợi nhuận từ việc bán áo đấu của 'LORD' Bendtner. Thậm chí có những dự đoán còn tin rằng áo đấu của 'LORD' Bendtner tại Nottingham sẽ không chỉ đơn thuần dừng ở mức trào lưu, mà nó sẽ sớm được xem như Quốc Phục tại nhiều quốc gia.

'LORD' Bendtner sẽ mở ra chương sử mới cho danh hiệu QBV

watermarked-3a2

 

Với tài năng của mình, có lẽ việc 'LORD' Bendtner giúp Nottingham giành chức vô địch tại Championship và giành vé tham dự Premier League mùa tới là điều không quá khó. Nhưng xa hơn nữa, màn trình diễn của 'LORD' Bendtner tại Nottingham trong một năm tới nhiều khả năng sẽ mở ra một trang sử mới cho danh hiệu QBV thế giới. Cụ thể 'LORD' Bendtner sẽ trở thành cầu thủ thuộc giải Championship đầu tiên giành được danh hiệu cao quý này, và đó có thể sẽ là thành tích mà không ái có thể tái diễn được trong hàng triệu năm tiếp theo.

Thành phố Nottingham sẽ sớm bị xóa sổ

Ronaldo từng được dựng tượng và đặt tên cho sân bay tại quê nhà, Bale cũng đã trở thành tên một thị trấn tại Xứ Wales,... và sẽ không có gì ngạc nhiên khi tại thành phố Nottingham sẽ sớm có những bức tượng, bảo tàng, trường học, cung điện,... để tri ân những đóng góp mà 'LORD' đã dành cho thành phố này. Thậm chí người dân thành phố Nottingham cũng sẽ sẵn sàng đổi tên thành phố thành Bendtner như tên của LORD.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:45 08/09/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục