Loạt cầu thủ xuất sắc được vinh danh tại VBA Gala Dinner 2018

12:29 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnTối ngày 16/09, VBA 2018 đã có buổi tiệc Gala thân mật với sự có mặt của toàn thể các chủ sở hữu đội bóng, các cầu thủ cùng nhà tài trợ, đối tác và ban tổ chức. Buổi Gala tổng kết những thành tựu đáng nhớ, qua đó đánh dấu một mùa giải VBA năm thứ ba thực sự thành công.

Một trong những nội dung đáng chú ý trong buổi Gala và thu hút rất nhiều sự quan tâm, đó chính là phần trao giải danh hiệu cá nhân dành cho những cầu thủ xuất sắc của mùa giải 2018.

_ALX0263

 Những gương mặt quen thuộc tới từ Cantho Catfish đạt danh hiệu đề cử của VBA 2018.

Cantho Catfish đã xuất sắc nhận đến 4 giải trên tổng số 9 hạng mục được ban chuyên môn VBA đề cử. Trong đó, hai giải thưởng quan trọng nhất là Cầu thủ nội binh xuất sắc nhất và Cầu thủ MVP của năm lần lượt thuộc về Nguyễn Phú Hoàng và D. Anglelo Hamilton. Huấn luyện viên Kevin Yurkus cũng lần thứ hai liên tiếp được vinh dự nhận giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất.

_ALX0694

 Một mùa giải thi đấu thành công của Nguyễn Phú Hoàng trong màu áo Cantho Catfish.

Đội bóng Thủ Đô, Hanoi Buffaloes sau hành trình tuyệt vời tại VBA cũng đóng góp hai hạng mục giải thưởng là Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất dành cho Mike Bell và Cầu thủ được yêu thích nhất được người hâm mộ bình chọn Vincent Nguyễn.

vba

Danh sách các hạng mục đề cử và cá nhân tập thể đoạt giải. 

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 12:28 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục