Nhà vô địch VCS giao lưu với "ông hoàng" VBA

18:00 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnMột khoảnh khắc thú vị đã diễn ra giữa 2 nhà vô địch ở bộ môn bóng rổ và Esports.

Vừa qua, tập thể GAM Esports đã có màn thể hiện ấn tượng để giành chức vô địch VCS lần thứ 10 trong lịch sử CLB, qua đó trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tham dự giải MSI 2024 sắp tới ở bộ môn League of Legends (LOL) - Esports.

Gửi lời nhắn đến tập thể GAM, phía Saigon Heat có bài đăng bày tỏ: "Chúc mừng GAM Esports LoL và Levi với chức vô địch VCS lần thứ 10". Ngoài ra, 2 thành viên quan trọng của 2 đội, Levi (tên thật Nguyễn Duy Khánh) và Nguyễn Huỳnh Phú Vinh cũng đã có buổi chụp hình giao lưu với nhau.

10-4-1

Levi và Nguyễn Huỳnh Phú Vinh trong cùng một khung hình. Ảnh: Saigon Heat.

Đáng chú ý, Levi dường như cũng đã có động thái hướng dẫn cho trung phong Saigon Heat một số thủ thuật cơ bản trong bộ môn LOL. Được biết, các tuyển thủ Saigon Heat ngoài đam mê bóng rổ cũng dành sự quan tâm nhất định cho Esports. 

10-4-2

Levi 'chỉ giáo' Phú Vinh. Ảnh: Saigon Heat.

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc vì sắp tới, nếu như GAM được tham dự một giải đấu mang tầm quốc tế như MSI để cọ xát, nâng cao trình độ thì với Saigon Heat, họ vẫn chưa tìm được một sân chơi tương tự do ABL - Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc sẽ trở lại trong năm 2024. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 18:00 10/04/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục