Chính thức lộ diện ba ngoại binh chất lượng của Saigon Heat, sẵn sàng cho mùa giải ABL 9

10:09 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnSaigon Heat chính thức công bố về thông tin các ngoại binh và đã sẵn sàng cho một mùa giải ABL 9 hướng tới chức vô địch.

Ba cái tên ngoại binh đã được Saigon Heat thông báo chính thức.

Murphy Burnatowski - Chàng tiền phong thuận tay trái

Murphy Burnatowski, tuyển thủ quốc gia Canada, người từng có trải nghiệm NBA chính là ngoại binh đầu tiên của Saigon Heat thi đấu tại ABL9. Từng thi đấu khắp Châu Âu, Canada và Mỹ, Murphy đã giành về cho mình rất nhiều danh hiệu cá nhân cao quý như: Player of the Year, lọt vào All-Defensive Team, Allstars Team hay All-Imports Team.

image

 Với cú ném tay chiêu, Murphy Burnatowski sẽ là một con bài chiến lược của HLV Kyle Julius.

Cầu thủ này sở hữu chiều cao 2m01 và cân nặng 104kg này hoàn toàn có thể thay thế được vị trí của Moses Morgan. Với khả năng thuận tay trái, tỷ lệ ném 3 của anh tại Fribourg Olympic lên đến 36,7%.Trung bình mỗi trận anh ghi đến 14,6 điểm. Với khả năng dứt điểm từ vòng ngoài bằng những pha 3 điểm chính xác, Murphy Burnatowski rất phù hợp với lối đánh small-ball mà Saigon Heat đang nhắm đến. 

Kyle Barone - Trung phong cao lớn kỳ cựu tới từ Mỹ 

Cầu thủ xuất thân từ Mỹ sẽ là người đảm nhiệm vị trí trung phong của Saigon Heat tại mùa giải ABL9. Sở hữu chiều cao 2m08, thi đấu tại đại học Idaho từng thi đấu NCAA và được chọn là cầu thủ của năm tại WAC.

Kyle_Barone_1C

 Sở hữu thể hình tốt cùng khả năng ném 3 ổn định, Kyle Barone được HLV Kyle Julius tin tưởng ở mùa giải ABL 9.

Kyle Barone đứng thứ 4 về số điểm ghi được trong lịch sử trường Idaho với 1.414 điểm và đứng thứ hai về kỷ lục rebounds với 864 lần.

Trong sự nghiệp của mình, Kyle Barone ghi trung bình 11.4 điểm, 6.9 rebounds, 1.2 assists, 1.0 blocks và 0.4 steals. Xuất hiện trong đội hình Saigon Heat, trung phong người Mỹ được kỳ vọng sẽ hoà hợp với lối chơi small ball mà đội bóng của HLV Kylie Julius đang nhắm đến.

Davonte Lacy - Cỗ máy ném bóng với độ chính xác cao

Từng thi đấu tại NCAA trong màu áo của trường đại học Washington State và giữ kỷ lục có nhiều pha ném 3 thành công nhất với 249 lần.

Mùa giải vừa rồi, Davonte Lacy thi đấu tại giải Bundesliga ProA của Đức dưới màu áo đội bóng Ehingen. Anh ghi trung bình 18.5 điểm, 5.2 assists và 2.8 rebounds và có tỷ lệ ném 3 thành công là 37.9%.

davonte-lacy-vs-uw

 Sở hữu thể hình và lối chơi có phần tương đồng với Akeem Scott, Davonte Lacy đang được hy vọng sẽ làm nên chuyện trong màu áo "Ông 30".

Sự có mặt của Davonte Lacy trong đội hình của HLV Kyle Julius sẽ là một sự đóng góp hoàn hảo vào lối chơi small-ball quen thuộc.

Với 3 cái tên ngoại binh chất lượng, Saigon Heat đã sẵn sàng cho một mùa giải ABL 9 đầy thử thách ở phía trước.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 10:09 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục