Lộ thời điểm Hồng Duy có thể trở lại đội hình HAGL sau chấn thương phần mềm

21:23 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi đến trung tâm PVF dưỡng thương, Nguyễn Phong Hồng Duy đang hồi phục rất tốt và xác định được thời điểm trở lại sân cỏ.

Sau khi nhận thất bại cay đắng 1-2 trên sân nhà trước CLB Quảng Nam tại vòng 14 V-League cuối tuần qua, các CĐV của HAGL lại thêm phần lo lắng với chấn thương của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Lộ thời điểm Hồng Duy có thể trở lại trong đội hình HAGL sau chấn thương phần mềm - Bóng Đá

 Hồng Duy sẽ trở lại ở vòng đấu thứ 16 V-League 2019.

Theo đó, từ pha tranh chấp trên không cùng hậu vệ Văn Hà ở phút thứ 31, cầu thủ gốc Bình Phước ngã xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Chấn thương này khiến anh phải rời sân và đi đến bệnh viện ngay lập tức bằng xe cứu thương. Sau đó, HLV Lee Tae-hoon đưa Văn Thanh vào thay cho "Duy Pinky".

Theo thông tin ban đầu, Hồng Duy bị dập phần mềm ở hông. Để điều trị chấn thương, chiều 09/07, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại trung tâm PVF và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 15 V-League diễn ra vào ngày 13/07 tới.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Báo Bóng đá, số 7 của HAGL hoàn toàn đủ khả năng trở lại thi đấu trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước đương kim vô địch Hà Nội ở vòng 16. Đây là một tin vui đến các CĐV của đội bóng Phố Núi khi trận đấu với CLB Hà Nội luôn là rất khó khăn.

Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 11 với 15 điểm và chỉ cách vị trí thi đấu play-off đúng 1 điểm.

Đăng Huy | 17:57 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục