Lộ bí quyết giúp Federer thắng "hủy diệt" Darcis

10:57 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer chỉ mất có 80 phút để hạ gục Steve Darcis bằng chiến thắng dễ dàng 6-1, 6-2, 6-1 tại vòng 2 US Open.

Một trong những "bí quyết" giúp Federer giành chiến thắng tốc hành nói trên chính là việc giữ tinh thần thoải mái. Trước cuộc đối đầu này Federer giành một khoảng thời gian ngắn để ghé thăm Bảo tàng nổi tiếng Metropolitan ở New York.

Trong những bức hình đăng trên trang cá nhân Instagram, Federer tỏ ra khá thích thú. Đặc biệt là khi thăm gian trưng bày những cổ vật có giá trị của Trung Quốc. Được biết Bảo tàng Metropolitan có lịch sử hơn 140 năm và là một trong những điểm đến được yêu thích nhất ở New York.

Federer tranh thủ đi thăm bảo tàng trước vòng hai. Ảnh: Internet.

Tại vòng ba Federer sẽ chạm trán hạt giống số 29 người Đức Philipp Kohlschreiber. Federer thắng Kohlschreiber cả chín lần gặp nhau trước đây, bao gồm cả trận thắng gần nhất ở mặt sân cỏ Halle hồi tháng Sáu vừa qua.

"Tôi từng thắng Kohlschreiber vài lần trước đây nhưng anh ấy luôn là tay vợt khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Tôi cảm giác như mình đang ở thời kỳ sung sức nhất vậy. US Open luôn là sân chơi nhiều kỷ niệm và hy vọng giải năm nay là một trong những kỷ niệm đẹp nhất sự nghiệp của tôi." Federer nói.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục