Lleyton Hewitt có thể trở lại

18:15 Thứ sáu 04/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nick Kyrgios có thể trở lại để thay thế cho Nick Kyrgios ở đội tuyển Davis Cup Úc.

Hewitt có thể trở lại ở Davis Cup. Ảnh: Internet.

Jason Stoltenberg, một thành viên trong Ban huấn luyện của Úc mới đây cho biết rất có thể Lleyton Hewitt sẽ ra sân chống lại tuyển Mỹ vào cuối tuần này, trong trường hợp Nick Kyrgios không kịp hồi phục sau căn bệnh cúm mà anh này vừa mắc phải.

Tình trạng sức khỏe của Kyrgios hiện đang bất ổn sau khi anh bỏ cuộc trong trận đấu bán kết tại Dubai Championships với Stan Wawrinka vì chấn thương lưng và chấn thương hông.

Hiện tại vẫn chưa thể rõ là các chấn thương đã hết làm phiền Kyrgios hay chưa thì anh lại bị cảm cúm. Hôm qua, Kyrgios ra sân tập được 40 phút trên sân tập với bộ dạng khá mệt mỏi.

Trong trường hợp Kyrgios không thể thi đấu, Ban huấn luyện tuyển Úc có nhiều lựa chọn để thay thế, một trong số đó là đưa Hewitt trở lại sân. Sau Australian Open 2016 Hewitt đã tuyên bố giải nghệ.

Trong sự nghiệp Hewitt đã tham gia 78 trận đấu ở đấu trường Davis Cup (tính cả đánh đơn lẫn đánh đôi). Nếu chỉ tính riêng các trận đánh đơn, anh có 42 trận thắng, 14 trận thua. Hewitt đồng thời đã giúp tuyển Australia đăng quang ngôi vô địch ở giải đấu đồng đội nam hàng đầu thế giới trong các năm 1999 và 2003. Anh cũng đã giúp tuyển Australia lọt đến trận đấu chung kết trong các năm 2000 (thua Tây Ban Nha 1-3) và 2001 (thua Pháp 2-3).

Nam Anh | 18:11 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục