Liverpool 'thua nhưng thắng' trước đại chiến Man Utd

08:26 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool thua Union SG nhưng có được lực lượng tốt nhất khi đối đầu Manchester United.

Đội đầu bảng Premier League hiện tại chuẩn bị tiếp đón một Quỷ đỏ với một đội hình què quặt tới Anfield cho một trận đấu được dự đoán sẽ có lượng khán giả đến sân Anfield lớn nhất trong hơn nửa thế kỷ.

Sau nhiều lần trì hoãn, tầng trên của khu vực khán đài Anfield Road đã mở cửa hoạt động và sẽ có thêm 7.000 người hâm mộ góp mặt. Chắc chắn họ không mong đợi gì hơn ngoài một chiến thắng thuyết phục trên sân nhà.

Liverpool to rest four key players ahead of Manchester United showdown - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp có lực lượng mạnh nhất trước trận đấu với Man Utd.

Liverpool đã đè bẹp Man Utd với tỷ số 7-0 ở mùa giải trước và sẽ tự tin vào một thành công khác khi đang đạt phong độ đặt trong bối cảnh những khó khăn ngày càng gia tăng của Man United.

Chưa dừng lại ở đây, do đã chắc suất đi tiếp với ngôi đầu ở Europa League, HLV Jurgen Klopp mạnh dạn sử dụng đội hình 2. Bất chấp để thua 1-2 trước Union SG, đội chủ sân Anfield vẫn không gặp bất kỳ tổn thất nào.

Ngược lại, 4 trụ cột gồm Alisson Becker, Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk được nghỉ ngơi đầy đủ để sẵn sàng cho trận đấu với Man Utd. 

Ngược lại, Man Utd có hàng loạt ca chấn thương như: Tyrell Malacia (đầu gối), Casemiro (đùi), Lisandro Martinez (chân), Christian Eriksen (đầu gối), Mason Mount (bắp chân/gót chân), Amad Diallo (đầu gối), Harry Maguire (háng) và Luke Shaw (đùi).

Tiểu Lam | 07:27 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục