Liverpool sẽ để Mane đến Real Madrid với một điều kiện

23:01 Thứ tư 27/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhi vụ chuyển nhượng Sadio Mane đến Real Madrid có thể xảy ra nếu Kền kền trắng đồng ý với Liverpool một điều kiện.

Real Madrid đang trải qua một mùa giải không mấy ngọt ngào. Họ đã hoàn toàn thất thế trong cuộc đua La Liga và vừa bị loại khỏi đấu trường quen thuộc Champions League bởi đội bóng cửa dưới Ajax Amsterdam. Sau trận thua đó, HLV Santiago Solari bị sa thải, BLĐ Los Blancos mời Zinedine Zidane trở lại ghế nóng.

Sau những gì đã làm được trong 2 năm rưỡi dẫn dắt Real, Zidane được kỳ vọng sẽ có thể giúp đội bóng này vực dậy. Để làm được điều đó, chủ tịch Florentino Perez được cho đã đồng ý chi 300 triệu bảng Anh cho thị trường chuyển nhượng. Và Sadio Mane là cái tên hàng đầu mà Zinedine Zidane muốn đưa về.

Mane lần đầu nói về lời đề nghị từ Real Madrid - Bóng Đá

 Sadio Mane đang là mục tiêu số 1 của Real Madrid.

Tiền đạo người Senegal đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Jurgen Klopp, mức giá 73 triệu bảng mà Kền kền trắng định chi không hề hấp dẫn được đội chủ sân Anfield.

Tuy nhiên theo tờ Sport của Catalan, HLV Klopp từ lâu đã rất thích Marco Asensio và sẽ chỉ đồng ý bán Mane nếu Real chấp nhận để Asensio ra đi theo chiều ngược lại.

Marco Asensio là một tài năng đã được công nhận từ lâu, anh có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Trong ngày Los Blancos bị loại khỏi C1, chính Asensio là người đã ghi bàn danh dự khá đẹp mắt cho đội bóng này.

Thanh Vũ | 22:00 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục