Hazard chỉ gia nhập Real với một điều kiện

21:00 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin tức chuyển nhượng xoay quanh ngôi sao Chelsea với Real Madrid liên tục được cập nhật. Mới đây xuất hiện thông tin anh sẽ chỉ sang Tây Ban Nha với một điều kiện.

HLV trưởng Zinedine Zidane đã được chủ tịch Florentino Perez hứa chi khoảng 300 triệu Euro để mua sắm khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. 

Real dự kiến sẽ theo đuổi các siêu sao của PSG là Kylian Mbappe hoặc Neymar, trong khi Eden Hazard đã là mục tiêu của đội bóng Hoàng gia từ lâu.

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, mục tiêu số một của Real Madrid sẽ là Mbappe, sau đó là Neymar, và Hazard sẽ chỉ hạ cánh Bernabeu khi họ không có được một trong hai ngôi sao của PSG:

"Sẽ chỉ có thể là Hazard, Mbappe hoặc Neymar. Và khi họ không có được một trong hai người của PSG, họ sẽ cố gắng ký hợp đồng với Hazard, Mbappe sẽ là ưu tiên hàng đầu."

"Những người ở PSG có thể sẽ không đi. Cha của Neymar nói rằng ông ta đang đàm phán một thỏa thuận để anh ấy ở lại. Real bây giờ không còn như trước kia, họ từng xác định mục tiêu, tìm đến đó, và sau đó ký hợp đồng ngay lập tức. Bây giờ PSG thậm chí còn giàu hơn."

Đội trưởng tuyển Bỉ đã từng tuyên bố chơi cho Real Madrid là một giấc mơ của anh. Anh cũng từng nói với RMC Sports: "Tôi biết mình phải làm gì, tôi đã có quyết định của mình."

 - Bóng Đá

 Ngôi sao của Chelsea là fan bự của HLV Zidane.

Hazard và CLB chủ quản Chelsea sẽ quay trở lại thi đấu tại Premier League cuối tuần này với trận đấu gặp Cadiff City. 

Đức Lộc | 19:53 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục