Liverpool rơi vào bảng tử thần Champions League, Klopp nói lời thật lòng

10:09 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ cảm nghĩ sau khi UEFA có kết quả phân chia các bảng đấu.

Những lá thăm may rủi trong buổi lễ bốc thăm Champions League đã sắp đặt Liverpool rơi vào bảng đấu tử thần có sự góp mặt của AC Milan, Atletico Madrid và Porto.

Qua trang chủ The Kop, HLV Jurgen Klopp bày tỏ: "Thành thật thì tôi đã cười khá lớn, bởi lẽ rõ ràng đây là 1 bảng đấu khó khăn. Champions League là vậy, bạn phải đối đầu các đội bóng mạnh nhất châu Âu và rõ ràng vài đội như thế đang ở trong bảng đấu của chúng tôi!"

'Our fans should be looking forward to it' - Jürgen Klopp on UCL draw - Bóng Đá

 Đoàn quân do HLV Jurgen Klopp rơi vào bảng đấu tử thần ở Champions League mùa này.

"Chúng tôi từng chạm trán Porto, tôi không rõ có thường xuyên không nhưng họ sẽ chờ đợi phía trước. Với Atletico và AC Milan, Liverpool từng có những cuộc đấu lịch sử. Vì vậy các CĐV nên trông chờ các trận đấu, chắc chắn đội bóng cũng vậy.

Tôi biết có nhiều người ở nhà và nghĩ: 'Kết quả bốc thăm sẽ thật tuyệt.' Và rồi Liverpool rơi vào bảng đấu có lá thăm tệ nhất của nhóm 4 lẫn lá thăm tệ nhất của nhóm 1. Rõ ràng Liverpool không có bảng đấu thuận lợi nhưng chúng tôi vẫn khá tham vọng.

Liverpool muốn chứng tỏ sự nỗ lực thật sự từ mùa trước trong hành trình đoạt vé dự Champions League 2021/22 và đạt thành quả xứng đáng. Đó cũng là cách chúng tôi sẽ đối mặt các trận đấu phía trước."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 09:11 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục