Liverpool đón tin vui trước đại chiến

01:46 Thứ bảy 07/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước Derby Merseyside, Liverpool đã nhận tin vui từ Emre Can khi anh sẽ có thể trở lại sớm trong tháng này.

Theo BBC, tiền vệ Emre Can đã bình phục chấn thương nhanh chóng và có thể trở lại trước khi mùa giải này kết thúc vào giữa tháng năm.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1994 đã gặp chấn thương trong chiến thắng 5-0 trước Watford ngày 18/03 và được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, trong buổi kiếm tra ý tế vào giữa tuần với những dấu hiệu tích cực, Emre Can sẽ có thể trở lại trước khi mùa giải khép lại.

Liverpool đón tin vui trước đại chiến - Bóng Đá

 Sự trở lại của Emre Can là tín hiệu tốt cho giai đoạn cuối mùa giải của Liverpool.

Chấn thương này đã khiến cựu cầu thủ của Leverkusen đã phải bỏ lỡ đợt tập trung mới nhất của đội tuyển Đức cũng như chiến thắng 3-0 trước Manchester City tại Champions League mới đây.

Lúc này, Emre Can và Liverpool vẫn đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng. Khi cầu thủ 24 tuổi muốn nhận mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho giao kèo mới. Nếu không có động thái nào từ The Kop, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

Hiện tại, Juventus được cho là đội bóng quan tâm đến Emre Can nhất và rất muốn mang anh về Italia. Mùa giải này, cầu thủ sinh ra tại Frankfurt đã có 37 trận ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng.

Xem tài năng của Emre Can:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 00:50 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục