Liverpool chưa vội sa thải Rodgers

19:04 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Daily Mail, Liverpool vẫn chưa hề có kế hoạch thay thế HLV Brendan Rodgers vào thời điểm hiện tại.

Liverpool chưa vội sa thải Rodgers

Sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace cuối tuần qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của HLV Rodgers tại Liverpool, khi tin rằng vị chiến lược gia người Bắc Ailen sẽ bị thay thế bởi Jurgen Klopp của Dortmund.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ Daily Mail, BLĐ của Liverpool, đặc biệt John W Henry, chủ sở hữu đội bóng cùng chủ  tịch Tom Werner vẫn rất tin tưởng vào HLV Rodgers, và sẽ tiếp tục ủng hộ vị chiến lược gia này trong thời gian sắp tới.

Không biết đây là một thông nên vui, hay nên buồn dành cho đội bóng phố Cảng, vì dường như HLV Rodgers đã 'hết phép' kể  từ sau sự ra đi của Suarez, để rồi giờ đây đang đứng tận vị trí thứ 12 tại Premier League, cũng như đang đối diện với khả năng bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Theo một số nguồn tin khác cho biết, để giải quyết cho phong độ nghèo nàn hiện tại, Liverpool đang dự định bỏ ra hơn 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto và thủ thành Petr Cech của Chelsea.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục