Lineker: “Messi có một sự nghiệp hoàn hảo”

09:53 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnSau khi Lionel Messi được vinh danh là Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm tại buổi lễ trao giải FIFA The Best, huyền thoại Gary Lineker đã có nhiều chia sẻ về sự kiện này.

Cụ thể, sau khi biết tin Messi vượt qua 2 ứng viên Kylian Mbappe và Erling Haaland để giành danh hiệu Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của FIFA, Lineker đã thể hiện sự khâm phục với ngôi sao người Argentina trên tài khoản mạng xã hội X cá nhân. 

“8 lần giành FIFA The Best, 8 Quả bóng Vàng, 17 năm liên tiếp lọt vào đội hình tiêu biểu năm. Đoạt mọi danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Messi đã có một sự nghiệp hoàn hảo, Lineker viết. 

Gary Lineker makes it very clear what he thinks of Lionel Messi's FIFA Best win - Bóng Đá

 Lineker khâm phục sự nghiệp của Messi. 

Danh hiệu Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA mà Messi giành được hôm nay là lần thứ 3 tiền đạo 36 tuổi có được vinh dự này sau các năm 2019 và 2022. 

Giải thưởng này được bầu chọn bởi các HLV cũng như đội trưởng của các ĐTQG trên thế giới. Theo tiết lộ từ FIFA, trong những lá phiếu bầu chọn cho Messi, có hàng loạt tên tuổi lớn của bóng đá thế giới hiện tại như Harry Kane (Anh), Mbappe (Pháp), Mohamed Salah (Ai Cập), Aaron Ramsey (xứ Wales), Andy Robertson (Scotland), thậm chí Ilkay Gundogan (Đức) người đồng đội của Haaland tại Manchester City cũng bầu chọn Messi cho ngôi vị cao nhất. 

Trong năm dương lịch 2023, Messi đã ghi được 28 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo trong màu áo Paris Saint-Germain, Inter Miami và tuyển Argentina.

 
Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:55 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục