Li Na trở lại ở Australian Open

08:11 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đương kim vô địch Australian Open Li Na sẽ trở lại ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm ở mùa giải 2015... nhưng không phải dưới tư cách một tay vợt.

Được biết, Li Na đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng rồi. Song, sự xuất hiện của cô trên nước Úc sắp tới sẽ trong vai trò một đại sứ thương hiệu của giải đấu. Cô được gọi với cái tên " "Friend of the Australian Open" (Một người bạn của Austrlian Open).

Được biết, Li Na là tay vợt thứ 2 được gọi là "Friend of the Australian Open" , sau cựu số 1 thế giới Rafael Nadal cách đây ít ngày. Đây là một động thái hòng quảng bá giải đấu hấp dẫn này ra toàn thế giới, cũng như phổ biến giải Grand Slam này hơn.

Chia sẻ trước báo chí, Li Na cho biết cô rất hạnh phúc khi được trở thành đại sứ thương hiệu của giải Australian Open. Nước Úc, nơi diễn ra Australian Open, cũng là một điểm đến yếu thích khi mang lại nhiều kỷ niệm đẹp cho tay vợt người Trung Quốc này.

Ngoài ra, Li Na cũng tiết lộ mình sẽ tới nước Úc dưới vai trò một du khách để thể hiện sự gần gũi với quốc gia này. Sắp tới, cô cũng xuất hiện ở Singapore nhân giải WTA Tour Finals với hình ảnh một trong những đối tác của giải đấu này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục