Lamar Odom: "Thương vụ từ Lakers đã chấm dứt sự nghiệp tôi"

06:53 Thứ tư 30/08/2017

TinTheThao.com.vnLamar Odom cảm thấy hụt hẫng sau khi Los Angeles Lakers thực hiện việc trao đổi anh với Dallas Mavericks năm 2011.

Đến hiện tại Lamar Odom vẫn còn cảm thấy bị tổn thương khi Los Angeles Lakers trao đổi anh với Dallas Mavericks năm 2011. Trước đó Odom dự kiến sẽ gia hạn với Lakers trong mùa hè để có thể kết thúc sự nghiệp tại CLB. Odom từng chơi cho cả hai đội bóng thành Los Angeles, được pick và bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp với Clippers, 2 lần vô địch NBA cùng Lakers, cưới một người trong gia đình Kardashian, anh coi mình là một công dân của thành phố. Nhưng rồi Lakers đã phá hỏng giấc mơ được giải nghệ tại thành phố L.A của anh.

lamar_odom_ap_img

 Lamar Odom từng rất hạnh phúc tại Lakers.

Trả lời phỏng vấn của cây viết Shams Charania trên tờ Yahoo Sports, Odom cho biết, thương vụ khiến anh suy sụp và sự nghiệp bắt đầu sụp đổ từ đó.

"Tôi chưa bao giờ thực sự là chính mình kể từ thời điểm đó. Đang ở L.A, trong cấu trúc đó, những người quen biết nữa, nó đã để lại vết thương trong lòng tôi. Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời với Lakers, với Kobe và Pau. Đó là khoảng thời gian đặc biệt trong đời tôi."

"Tôi đã được giao dịch trong mùa giải sau khi chúng tôi để thua Dallas tại vòng playoff, và tôi giành được Sixth Man of the Year (tạm dịch cầu thủ thứ sáu của năm). Giao dịch sau khi tôi giành Sixth Man of the Year... tôi còn phải làm gì nữa? Tại sao?"

Với Lamar Odom anh hiểu đây là vấn đề 'kinh doanh' nhưng như nhiều cầu thủ khác, nó vẫn khiến cho anh cảm thấy thật lạnh lùng và đau xót. Họ không thích điều đó, nhưng họ hiểu thực tế. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể bị giao dịch mà vấn đề không đến từ họ. Không phải cầu thủ nào cũng giống như Odom, không tìm đến ma túy nhưng mọi thứ vẫn ngoài tầm kiểm soát. Đánh mất bản thân và rồi sự nghiệp dần đi xuống. Nhưng vượt qua khó khăn trước sự lạnh lùng của giới lãnh đạo cũng chẳng bao giờ là dễ dàng.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:50 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục