Cựu sao NBA "ngán ngẩm" với nạn kẹt xe ở Philippines

15:35 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnRay Allen tỏ ra ngao ngán trước tình trạng kẹt xe trong lần đầu tiên sang Philippines thăm quan.

Sau chuyến đi Hong Kong, Ray Allen đã quyết định ghé thăm cường quốc bóng rổ hàng đầu Đông Nam Á - Philippines. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên mà Allen đặt chân đến quốc gia này.

cats

Ray Allen tỏ ra ngao ngán trước tình trạng kẹt xe trong lần đầu tiên sang Philippines thăm quan. Ảnh chụp màn hình.

Và trong lần ghé thăm Philippines, cựu sao NBA đã tỏ ra ngao ngán khi "nếm mùi" kẹt xe vào buổi sáng sớm ở thành phố Makati. "Đâu đâu cũng kẹt xe," Ray Allen đăng tải trên Instagram cá nhân.

Philippines đang là điểm đến yêu thích của khá nhiều ngôi sao tên tuổi ở NBA. Cách đây 2 tuần, Metta World Peace - cựu tuyển thủ của LA Lakers cũng ghé thăm Philippines và theo nhiều nguồn thông tin cho hay, LeBron James sẽ sớm đổ bộ xuống quốc gia này ngay trong tuần này.

Ray Allen thi đấu trận cuối cùng tại NBA ở mùa giải 2013-14 song mới chỉ chính thức tuyên bố nghỉ hưu hồi năm ngoái. Trong sự nghiệp thi đấu, Allen có 2 chức vô địch NBA (1 trong màu áo Boston và 1 ở Miami Heat), 10 lần được chọn vào NBA All-Star, 2 lần vào đội hình tiêu biểu cuối mùa của NBA. Hiện cựu tuyển thủ 42 tuổi này đang là tay ném 3 điểm nhiều nhất trong lịch sử NBA với 2973 quả.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:05 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục