Isaiah Thomas tổn thương khi bị Boston Celtics thương mại

05:42 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnIsaiah Thomas cảm thấy bị tổn thương sau khi Boston Celtics thương mại anh đến Cleveland Cavaliers để đổi lấy Kyrie Irving.

Cả hai nhân vật chính Isaiah ThomasKyrie Irving đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào xung quanh thỏa thuận giữa Cleveland Cavaliers và Boston Celtics. Nhưng theo mô tả của cây viết Ariel Helwani thì thương vụ này đã gây cho Thomas một sự tổn thương vô cùng lớn.

Isiah-Thomas-1

 Isiah Thomas đã dành cho Boston Celtics gần như tất cả những gì mà mình có để rồi nhận được một quyết định thương mại.

"Tôi nói chuyện với Isaiah cách đây vài ngày, cảm giác anh ấy đang rất đau đớn. Tâm trạng của anh ấy bị tổn thương rất nặng nề." Cây viết của tờ MMAFighting cho biết: "Trên quan điểm bóng rổ, cả Isaiah và Kyrie Irving, đều có những lợi ích trong thương vụ này. Kyrie có lẽ là người hạnh phúc nhất, khi mọi yêu cầu của anh ta đều được đáp ứng. Nhưng khi nói chuyện với Isaiah vào tối qua, tôi cảm thấy một sự khác biệt rất lớn. Anh ấy đang phải tìm một trường học mới cho con mình, cố gắng tìm một căn nhà để sinh sống tại thành phố mới. Nhưng điều quan trọng hơn cả là việc bạn bị đẩy ra khỏi nơi mà mình đã cống hiến gần như tất cả. Isaiah đã dành cho Celtics gần như mọi thứ từ tình yêu, tài năng và cả linh hồn."

"Ai cũng hiểu nó là vấn đề kinh doanh nhưng cái cách thương vụ này diễn ra vẫn gây cho anh ấy sự tổn thương. Và rất khó để một lần nữa Isaiah tin tưởng trở lại. Cavaliers chắc chắn sẽ phải làm rất nhiều thứ để lấy lại có được niềm tin và tình yêu của Isaiah."

Chúng ta có thể đoán Isaiah Thomas bị tổn thương sau thương vụ kể trên, nhưng tiết lộ của một phóng viên từng tiếp cận trực tiếp với hậu vệ ngôi sao này những ngày qua càng giúp chắc chắc về điều này.

Một thông tin đáng chú ý về thương vụ này là nó đang gặp trục trặc sau khi phía Cleveland Cavaliers không hài lòng các thông tin được cung cấp về tình hình chấn thương của Isaiah Thomas. Nhà vô địch NBA 2016 có kế hoạch liên hệ với Celtics để yêu cầu các điều khoản bồi thường. Nếu thỏa thuận trên vì một lý do nào đó bất ngờ bị đổ bể, chúng tôi thật không hiểu Isaiah Thomas và Boston Celtics sẽ đối mặt nhau thế nào?

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:40 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục