NÓNG: Cleveland Cavaliers thương mại Kyrie Irving với Boston Celtics

11:04 Thứ tư 23/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnBoston Celtics và Cleveland Cavaliers vừa đạt được thỏa thuận trao đổi hai siêu sao là Isaiah Thomas và Kyrie Irving.

Sáng nay theo giờ Việt Nam, hàng loạt kênh truyền thông của nước Mỹ đã đồng loạt đưa tin, Boston CelticsCleveland Cavaliers cùng đồng thuận ký vào thỏa thuận trao đổi cầu thủ.

Cụ thể Boston Celtics sẽ nhận được hậu vệ phối bóng Kyrie Irving bù lại, Cleveland Cavaliers cũng có được ngôi sao Isaiah Thomas cùng hai cái tên khác kèm theo là Jae Crowder, Ante Zizic và một lượt pick vòng một NBA draft 2018 có được từ Brooklyn Nets.

Kyrie-Irving-Isaiah-Thomas-1

 Kyrie Irving đến Boston trong khi Isaiah Thomas cập bến Cleveland.

Phát biểu sau khi thương vụ được công bố, chủ tịch các hoạt động bóng rổ của Boston Celtics ông Danny Ainge cho biết: "Kyrie là một trong những tay ghi điểm xuất sắc nhất của NBA, anh ấy đã chứng tỏ được giá trị của mình ở các sân khấu lớn như NBA Final trong ba năm qua." Vị chủ tịch và cũng từng là huyền thoại của Celtics nói thêm: "Anh ấy từng là nhà vô địch NBA, từng vô địch thế giới, 4 lần All-Star, vì tất cả những gì anh ấy đã làm được, chúng tôi nghĩ rằng những năm tốt nhất của Kyrie vẫn còn ở phía trước."

Ngay khi thông tin về thương vụ này được công bố đã khiến làng truyền thông và cả người hâm mộ bóng rổ nước Mỹ phải chấn động. Bởi kể từ lúc chính Kyrie Irving đòi ban lãnh đạo Cavaliers được thương mại ngay trong mùa hè này thì Boston chưa bao giờ lọt vào danh sách điểm đến hàng đầu. Thậm chí những thông tin về các cuộc đàm phán cũng gần như chưa xuất hiện trên các mặt báo. Thay vào đó là những cái tên như San Antonio Spurs, New York Knicks, Miami Heat và Minnesota Timberwolves.

Theo báo chí xứ sở cờ hoa tiết lộ thì cuộc đàm phán diễn ra khá chóng vánh. Đại diện thành Boston quyết đoán đặt lên bàn cái tên xuất sắc nhất của mình Isaiah Thomas, cùng một tay ném ba điểm tốt là Jae Crowder và một tài năng trẻ Ante Zizic. Đó rõ ràng là những thứ mà ban lãnh đạo CAVs khó có thể từ chối. Nhất là khi họ đang muốn một thứ gì đó có thể đảm bảo tương lai đội bóng sau khi LeBron James ra đi vào mùa sau.

Rất khó để nói ai thực sự thắng trong thương vụ gây sốc này, nhưng tại thời điểm hiện tại các bên tham gia đều tỏ vẻ khá hài lòng. Và chúng ta hãy chờ xem cuộc đối đầu của cả hai trong ngày khai mạc mùa giải mới của NBA ngày 17 tháng mười tới trên sân Quicken Loans Arena.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 11:00 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục