Hủy bỏ siêu dự án 3000 tỷ, CAVs nói lời "tạm biệt" với NBA All Star?

14:48 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers nhiều khả năng sẽ không thể tổ chức bất kỳ sự kiện NBA All Star nào sau quyết định hủy bỏ dự án nâng cấp Quicken Loans Arena với số tiền 140 triệu USD (3000 tỷ VNĐ).

Hôm thứ 2 vừa qua, Cleveland Cavaliers đã xác nhận hủy bỏ kế hoạch nâng cấp nhà thi đấu Quicken Loans Arena. Theo kế hoạch ban đầu, CAVs dự định sẽ làm mới lại nhà thi đấu với mức kinh phí 140 triệu USD. Trong đó, họ sẽ bỏ ra 70 triệu USD và phần còn lại là từ lãnh đạo thành phố và cộng đồng.

cats

 Cleveland Cavaliers nhiều khả năng sẽ không thể tổ chức bất kỳ sự kiện NBA All Star nào sau quyết định hủy bỏ dự án nâng cấp Quicken Loans Arena với số tiền 140 triệu USD.

Tuy nhiên, dự án đã tạm hoãn lại sau cuộc trưng cầu dưng ý đều không ủng hộ kế hoạch này. Việc chậm trễ trong khâu xây dựng đã làm phát sinh chi phí và CAVs đi đến quyết định cuối cùng là hủy bỏ luôn dự án.

Với động thái trên, nhiều khả năng Cleveland Cavaliers sẽ không thể tổ chức bất kỳ sự kiện NBA All Star nào bởi không thể đáp ứng yếu tố địa điểm thi đấu. Được biết, việc nâng cấp Quicken Loans Arena là một trong những mấu chốt giúp CAVs có thể đăng cai NBA All Star vào năm 2020 hoặc 2021.

Có thuyết âm mưu cho rằng quyết định hủy bỏ dự án của CAVs là dấu hiệu cho thấy LeBron sẽ dứt áo ra đi vào mùa Hè tới. Và với việc CAVs không có LeBron, chủ tịch Dan Gilbert có lẽ không muốn vung tiền để nâng cấp nhà thi đấu có nguy cơ vắng khán giả mỗi khi đội bóng thi đấu.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:25 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục