Kevin Durant sốc khi Pacers trao đổi Paul George với Thunder

05:54 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnKevin Durant tỏ ra khá ngạc nhiên trước việc Indiana Pacers để Paul George ra đi, và càng sốc hơn với cái cách Thunder có được tiền phong ngôi sao này.

Rất nhiều đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với Paul George khi anh có ý muốn ra đi vào đầu mùa hè 2017 như Cleveland, Boston, Lakers,... nhưng cuối cùng thì tiền phong 27 tuổi này lại cập bến Oklahoma City Thunder. Và đáng ngạc nhiên hơn là những cái tên mà Thunder dùng để đổi lấy cái gật đầu của Pacers trong thương vụ này. Victor Oladipo và Domantas Sabonis.

Paul-George-1

 Kevin Durant tin Thunder sẽ rất đáng gờm với sự bổ sung Paul George.

Khi được hỏi về thương vụ trên, MVP NBA Final 2017 Kevin Durant - người từng có quãng thời gian dài gắn bó với đại diện thành Oklahoma cũng tỏ ra sự bối rối như rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ khác.

"Tôi nghĩ rằng Paul George rất xuất sắc, nhiều người không đánh giá đúng về anh, nhưng trên lập trường của một người từng đối đầu với anh ấy, tôi phải dành sự tôn trọng đặc biệt dành cho Paul." Durant nói trong một sự kiện mới đây.

"Vì vậy điều đó đã gây sốc cho tôi khi thấy Indiana để anh ấy ra đi. Và tôi càng không nghĩ đến cái cách mà OKC trao đổi được Paul George. Tôi đã không nghĩ họ làm được, nhưng đó là một động thái điên cuồng."

Theo ngôi sao đang khoác áo Golden State Warriors, anh không đánh giá thấp Oladipo hay Sabonis, nhưng anh cảm thấy George đáng giá hơn rất nhiều hai cái tên đó. Cả Durant và Bill Simmons đều tin rằng, Oklahoma City Thunder mùa tới sẽ rất đáng gờm với đội hình gồm: George, Russell Westbrook, Steven Adams, Andre Roberson, Alex Abrines hoặc Doug McDermott.

Durant sẽ có đối đầu với đội bóng cũ lần đầu ở mùa giải mới vào ngày 22 tháng 11 tại thành phố Oklahoma. Những người hâm mộ Thunder chắc chắn sẽ dành cho 'đứa con lưu lạc' của mình một sự thù địch cao cùng một cơ hội lớn giành chiến thắng nhờ sự có mặt của George.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:50 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục