Thờ ơ với Thomas, CAVs chuyển hướng sang bộ đôi sao trẻ của Boston?

14:42 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers được cho rằng đang nhắm đến Jaylen Brown và Jayson Tatum của Boston Celtics để chốt hạ vụ trao đổi Kyrie Irving.

Theo thỏa thuận ban đầu, Cleveland Cavaliers sẽ để Kyrie Irving gia nhập Boston Celtics. Ở hướng ngược lại, họ sẽ nhận được sự phục vụ của Isaiah Thomas, Jae Crowder, Ante Zizi cùng quyền pick tại vòng 1 NBA Draft 2018.

Tuy nhiên, vụ trao đổi bom tấn đang có nguy cơ đổ vỡ khi phía Cleveland nghi ngờ khả năng tình trạng chấn thương hông của Isaiah Thomas.

jaylen-brown-jayson-tatum-split-summer

 Cleveland Cavaliers được cho rằng đang nhắm đến Jaylen Brown và Jayson Tatum của Boston Celtics để chốt hạ vụ trao đổi Kyrie Irving.

Ở diễn biến mới nhất do phóng viên Adrian Wojnarowski của ESPN, CAVs đang chuyển hướng sang Jaylen Brown và Jayson Tatum - 2 tài năng trẻ của Boston Celtics.

"Cleveland sẽ cố gắng thuyết phục Boston nhả Jaylen Brown, Jayson Tatum, những tuyển thụ mà họ khao khát có được trong lời đề nghị ban đầu, tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra," Wojnarowski cho hay.

Lời đề nghị này nếu có thật thì đây là nước cờ hợp lý của CAVs. Thomas là một hậu vệ xuất sắc nhưng vấn đề nằm ở chỗ anh sẽ trở thành tuyển thủ tự do vào năm tới. Trong khi đó, nếu sở hữu Jaylen Brown và Jayson Tatum, CAVs có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng, bất chấp Irving và thậm chí là LeBron James dứt áo ra đi.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục