Kevin Durant: Ai đó phải hy sinh ở Minnesota

05:07 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo siêu sao Golden State Warriors Kevin Durant, Minnesota Timberwolves cần một cái tên biết hy sinh để cả đội giành được chiến thắng.

Minnesota Timberwolves đang là đội bóng giàu tiềm năng bậc nhất tại NBA hiện nay. Một trung phong trẻ hàng đầu hiện nay Karl-Anthony Towns. Họ cũng mới bổ sung Jimmy Butler, một All-NBA ba mùa liên tiếp gần đây góp mặt ở All Star. Họ có Andrew Wiggins một tay ném ghi trung bình 23,6 mỗi game ở mùa trước và anh ta mới chỉ có 22 tuổi cùng rất nhiều khoảng trống để phát triển. Xung quanh những người đó là những cái tên đầy tài năng như Jeff Teague, Taj Gibson, Jamal Crawford, và Gorgui Dieng. Cùng với sự dẫn dắt của HLV Tom Thibodeau rất nhiều người hâm mộ NBA đang kỳ vọng vào màn thể hiện của bầy sói thành Minneapolis trong mùa 2017-18.

Kevin-Durant-wonders-1

 Kevin Durant.

Nhưng dưới góc nhìn của Kevin Durant, Timberwolves vẫn có cái gì đó không ổn định, đó có thể là việc họ có quá nhiều cá nhân có thể ghi điểm.

"Vậy chúng ta thử nhìn vào đội hình đó, Teague có khả năng bắn không thực sự ấn tượng lắm nhưng anh ta vẫn có thể chơi. Anh ấy cần bóng. Về Jimmy, anh chàng này có khả năng bắn tốt nhưng anh ấy cần nhịp điệu và cả bóng nữ. Wiggins, anh ta cũng thế. Anh ấy cần bóng. Tất cả họ đều có thể ghi điểm. Tốt thôi, nhưng phải có ai đó hy sinh..."

Theo siêu sao đang khoác áo Golden State Warriors, điều Minnesota Timberwolves cần hiện nay là một cá nhân biết cách hy sinh một chút để tất cả được vận hành một cách tốt nhất.

"Tôi chỉ nói rằng, ai đó ở đấy phải hy sinh một chút trong trận đấu để mọi thứ hoạt động tốt nhất, và tôi tin họ sẽ làm điều đó." Durant nói thêm: "Nhưng Towns cần phải là gã có được quả bóng. Bởi theo tôi, anh ấy rất tốt. Jimmy cần được trao cơ hội. Wiggins là gã khi mà bạn cần, anh ấy sẽ là người kết thúc trận đấu."

Các con số thống kê chỉ ra rằng, Wiggins, Butler và Teague đều có hiệu suất ném rổ trên 35% nhưng không ai trong số họ là dạng cầu thủ catch-and-shoot (đón bóng và ném rổ). Dù sao thì đội hình của họ vẫn còn có rất nhiều khoảng trống để hoàn thiện. Và theo các chuyên gia, Timberwolves hoàn toàn có thể trở thành một đối trọng của Warriors trong khoảng vài mùa giải sau.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:05 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục