CHÍNH THỨC: LA Lakers ký hợp đồng với MVP D-League 2017

12:02 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnBLĐ Los Angeles Lakers xác nhận họ sẽ có sự phục vụ của hậu vệ Vander Blue - MVP của D League mùa giải vừa qua.

Hôm thứ 6 vừa qua, Los Angeles Lakers đã lên tiếng xác nhận ký hợp đồng với Vander Blue. Đây được xem như phần thưởng dành cho hậu vệ 25 tuổi sau này màn trình diễn ấn tượng tại Summer League với trung bình 15 điểm ghi được, 3.8 rebounds và 3.0 assists.

va

 Los Angeles Lakers xác nhận họ sẽ có sự phục vụ của hậu vệ Vander Blue - MVP của D League mùa giải vừa qua. Ảnh: NBA.

Trong mùa giải cuối cùng tại South Bay Lakers trước khi gia nhập LA Lakers, Vander Blue đã xuất sắc ẵm danh hiệu MVP D League với thống kê trung bình ghi được 24.8 điểm, 5.1 rebounds, 3.0 assists và 1.6 steals. Được biết, Vander Blue luôn là cỗ máy ghi điểm, ném tự do cũng như ném phạt hàng đầu trong 4 mùa giải gắn bó với South Bay Lakers.

Nếu tiếp tục duy trì những gì đã thể hiện tại Summer League cũng như D League vừa qua, Vander Blue chắc chắn sẽ mang lại thành công cho LA Lakers không những trong mà cả ngoài sân đấu.

Với LA Lakers, các CĐV của họ có quyền kỳ vọng vào một mùa giải thành công với dàn tân binh chất lượng như Lavar Ball, Brook Lopez, Kentavious Caldwell-Pope và Vander Blue...

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:40 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục