Lại là anh, Gabriel Torres!

16:41 Thứ sáu 12/07/2013

Gabriel Torres là người hùng của Panama trong ngày ra quân gặp Mexico với một cú đúp bàn thắng, thì đến trận gặp Martinique, lại chính là anh, với một quả penalty thành công, đã đưa Panama đến chiến thắng.

Màn trình diễn ấn tượng trước Mexico khiến cho cái tên Gabriel Torres được chú ý nhiều hơn. Một phần vì anh có cái họ y hệt tiền đạo lừng danh Fernando Torres, một phần những bàn thắng mà anh ghi được, dù chẳng phải tuyệt tác nghệ thuật, nhưng lại hết sức giá trị, vì nó trút vào lưới nhà ĐKVĐ Mexico.

Gabriel Torres lại ghi bàn. Ảnh: Internet.

Từ trong cánh gà, Torres bước ra sân khấu, nơi có những ánh đèn lấp lánh, nơi mà anh có thể thoả sức tung hoành, những khát khao có thể được chắp cánh bay cao, nơi mà những người trẻ như anh có cơ hội để bung phá. Và rồi, chàng tiền đạo mang chiếc áo số 9 này đã làm tất cả kinh ngạc, còn kinh ngạc vì điều gì thì tất cả đã rõ rồi.

Sau màn trình diễn ấy, nhiều người tỏ ra nghi ngại, ngờ vực rằng sự toả sáng của Torres chỉ mang tính chất nhất thời. Cũng đúng thôi, mới trận đầu tiên, làm sao có thể đưa ra phán quyết chính xác về một sự việc, vấn đề nào đó. Nhưng đó cũng chỉ là những cảm nhận chủ quan. Và sự chủ quan ấy, ít nhất đã sai sau 90 phút ở cuộc đối đầu giữa Panama và Martinique, khi mà Torres lại một lần nữa toả sáng.

Anh ghi bàn và Panama chiến thắng. Đáng nói hơn nữa, cái bàn thắng ấy, bàn thắng có giá trị quý giá ấy đã đưa Panama sớm giành vé đi tiếp. Có thể, anh không phải là người xuất sắc nhất nhưng anh luôn là người xông pha và có mặt đúng thời điểm để định đoạt trận đấu. Cái hay của Torres là ở chỗ đấy.

Giờ thì người ta đã biết đến cái tên Gabriel Torres nhiều hơn, không chỉ đơn giản là cái tên ấy dễ nhớ, dễ liên tưởng đến anh chàng Fernando lừng danh ở xứ Tây Ban Nha, mà người ta còn cảm mến một tiền đạo bước ra từ một nền bóng đá nhỏ nhưng luôn đầy khát vọng vươn mình.

Chưa biết hành trình của Panama ở Gold Cup lần này sẽ đi đến đâu, chỉ biết rằng, trên con đường ấy, vẫn luôn chói ngời những ánh sáng, những hy vọng, những đam mê, những khát thèm, mà ở đó, những cái tên như Gabriel Torres chính là nền tảng để vun vén những điều này. Rồi anh sẽ tiếp tục ghi bàn, để những khoảnh khắc như của ngày hôm nay, còn mãi.
Lệ Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục