Kỹ thuật running forehand thượng thừa từ Nadal

15:40 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những cú thuận tay vừa đánh vừa chạy (running forehand) đã trở thành "đặc sản" mang thương hiệu Rafael Nadal.

Tình huống diễn ra ở set 1 trận đấu tại vòng 2 Thượng Hải Masters giữa Nadal và đối thủ cùng thuận tay trái Feliciano Lopez. Trong game thứ 2, Rafa khiến Lopez phải đứng hình với cú running forehand giành điểm winner quyết định cực kỳ điệu nghệ.

Hot shot được Nadal tung ra ngay sau khi bị Lopez gây khó dễ đã giúp tay vợt Tây Ban Nha nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía các khán đài. Chỉ đáng tiếc là Nadal không tung ra được quá nhiều những pha ghi điểm tương tự trong một ngày mà đối thủ của anh chơi hay hơn.

Nadal tung cú dứt điểm thuận tay uy lực.

Chung cuộc, Nadal thất thủ 3-6, 6-7(6/8) và rời Thượng Hải Masters sớm hơn dự kiến. Đây mới chỉ là trận thua thứ 2 của Nadal trước Lopez trong 11 lần đối đầu, và là trận thua đầu tiên tính từ năm 2010.

Hiện tại, Nadal vẫn phải dùng kháng sinh để đối phó với chứng viêm ruột thừa giai đoạn đầu. Nếu quyết định phẫu thuật như lời khuyên của các bác sĩ, Rafa có thể dẽ bỏ lỡ luôn cả Paris Masters và ATP World Tour Finals.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục